Chương 1439: Ông Trời Không Có Mắt (4)

22 0 0
                                    

Mộ Dung Nghê nhìn thấy một màn này, lập tức kích động đến không kềm chế được!

Nàng quả thực không thể tin được, nàng thật sự làm được! Nàng cư nhiên thật sự phá giải cái này thượng cổ trận pháp!

Không nghĩ tới, nàng cuối cùng cơ hồ là ở không cần nghĩ ngợi mà xằng bậy, cư nhiên mèo mù đụng phải ch·ết chuột, nhất cử thành công!

Lãnh Dật Phong cùng Phương Thiếu Ninh liếc nhau, đều lộ ra kinh hỉ vạn phần b·iểu t·ình.

"Không hổ là mấy trăm năm vừa ra trận thuật thiên tài, liền như vậy cao thâm thượng cổ trận pháp đều ngăn không được ngươi! Thật là quá lợi hại!"

"Có thể thỉnh đến Mộ Dung nhị tiểu thư gia nhập chúng ta đội ngũ, thật là chúng ta Bích Hà Tông vinh hạnh a!"

Bích Hà Tông các đệ tử mỗi người đều là kinh hỉ đan xen.

Cùng chi tướng đối, Tinh Diệu Tông bên này lại là một mảnh mây đen mù sương, mỗi người ảo não không thôi.

Mộ Dung Nghê nhìn thấy bọn họ như vậy b·iểu t·ình, trong lòng càng thêm đắc ý!

Hừ, dám xem thường bổn tiểu thư, hiện tại thế nào? Hối hận đi? Chính là...... Đã chậm!

Nàng đang muốn nói vài câu chế nhạo người khác nói, cho chính mình ra một hơi, lại bị Phương Thiếu Ninh từ sau lưng nhẹ nhàng đẩy một phen.

"Có nói cái gì chờ một chút lại nói, chúng ta trước nắm chặt thời gian đi vào!"

Mộ Dung Nghê ngẩng đầu, đối phía trên thiếu ninh tầm mắt, lập tức liền hiểu được.

Không sai, hiện tại chính là giành giật từng giây quan trọng thời khắc!

Động phủ nhập khẩu chỉ có lớn như vậy một chút, này cũng liền ý nghĩa, mỗi một đám đi vào người không có khả năng rất nhiều, ai tiên tiến nhất đi, là có thể có đại lượng thời gian tìm kiếm bảo vật!

Đừng nhìn hai đại tông môn trước đây nói tốt là muốn chia đều bảo vật, chính là, thật sự vào động phủ, chẳng lẽ thật sẽ có người ngốc đến chủ động đem chính mình bắt được đồ vật giao ra đây, chờ đợi phân phối sao? Sao có thể?

Đương nhiên là ai đoạt đều liền về ai!

Bởi vậy, hiện tại chuyện quan trọng nhất, là chạy nhanh vọt vào đi c·ướp đoạt bảo vật!

Mộ Dung Nghê phản ứng lại đây, cũng không rảnh lo lại đi trào phúng Hoàng Nguyệt Ly, xoay người trước tiên liền hướng tới động phủ đại môn vọt qua đi!

Bích Hà Tông người vốn dĩ liền ly động phủ đại môn tương đối gần, lúc này ở Lãnh Dật Phong chỉ huy hạ, một đám phía sau tiếp trước mà chạy vào động phủ!

Tinh Diệu Tông chúng đệ tử căn bản không nghĩ tới bọn họ sẽ như vậy âm hiểm, bắt đầu còn không có phản ứng lại đây, chờ đến ý thức được Bích Hà Tông người ở chơi tiện chiêu lúc sau, lại tưởng tiến lên, cũng đã không còn kịp rồi.

Bích Hà Tông đệ tử đã tiến vào hơn phân nửa, dư lại người cũng ở Lãnh Dật Phong bày mưu đặt kế hạ, đem động phủ nhập khẩu đổ cái chật như nêm cối. Nhập khẩu tổng cộng liền như vậy khoan, đồng thời tễ hai người đều có khó khăn, Tinh Diệu Tông người bị đổ ở bên ngoài, căn bản không có khả năng cắm đội đi vào!

Lạc Kế Vân mặt đều đen, tức muốn hộc máu mà kêu to lên: "Phương Thiếu Ninh, các ngươi Bích Hà Tông cũng quá không biết xấu hổ đi! Cư nhiên không màng chúng ta ước định, giành trước đi vào!"

Phương Thiếu Ninh cười to nói: "Chúng ta nơi nào trái với ước định? Lạc công tử, ngươi nói chuyện chính là muốn sờ lương tâm a! Vốn dĩ chúng ta ước định thời điểm, liền không có nói qua ai tiên tiến ai sau tiến vấn đề, các ngươi Tinh Diệu Tông tưởng tiên tiến cũng có thể a? Này không phải các ngươi chính mình động tác quá chậm sao?"

Lạc Kế Vân thiếu chút nữa không đi ngất xỉu đi, "Vô sỉ, quá vô sỉ! Bích Hà Tông cũng là đại tông môn, như thế nào sẽ xuất hiện các ngươi như vậy vô sỉ đệ tử!"

"Cái gì vô sỉ? Cái này kêu các bằng bản lĩnh! Bảo vật trước mặt còn ở cùng ta giảng nhân nghĩa đạo đức? Xem ngươi tuổi cũng không nhỏ, như thế nào như vậy thiên chân đâu?" Phương Thiếu Ninh cười lạnh vài tiếng, nhìn xem chính mình đồng môn đã không sai biệt lắm đều đi vào, chạy nhanh cũng bước nhanh theo đi lên!

******

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ