Chính là, hiện tại sự tình đã phát sinh, lại như thế nào ảo não cũng không thay đổi được gì.
Duy nhất có thể may mắn chính là, Lệ Lăng Xuyên cùng Mộ Dung Phi tồn tại đã trở lại. Bọn họ hai người đều là bát phẩm thiên phú thiên tài, nếu không có Lê Mặc Ảnh, khẳng định cũng là danh chấn Nam Thiên Vực nhân vật.
Nghĩ đến đây, Mộ Dung đức cuối cùng yên tâm một chút, nhìn về phía Lệ Lăng Xuyên ánh mắt cũng trở nên phá lệ hòa ái.
Đúng rồi, Tinh Diệu Tông còn không có xong đời......
"Lăng xuyên a, vi sư trong lòng phiền muộn, về trước tông môn đi, nơi này kế tiếp sự tình, liền giao cho ngươi tới xử lý." Mộ Dung Đức thở dài một tiếng, công đạo xong, mang theo mấy cái trưởng lão, liền rời đi hiện trường.
Lệ Lăng Xuyên nghe được lời này, bỗng nhiên chấn động, khó có thể miêu tả vui sướng nảy lên trong lòng! Ngay cả hắn thân thể thượng thương đều toàn đã quên.
Mộ Dung Đức những lời này, hắn đợi lâu lắm lâu lắm!
Làm hắn thay thế tông chủ hành sự, bất chính là tính toán làm hắn trở thành tân thiếu tông chủ dấu hiệu sao?
Lê Mặc Ảnh...... Quả nhiên chết rất tốt a!
Hắn đã chết, sở hữu hết thảy, đều là hắn Lệ Lăng Xuyên!
......
Vân lân bí cảnh.
Hoàng Nguyệt Ly cùng Lê Mặc Ảnh ở trung tâm khu vực, bất tri bất giác đã ngây người mấy chục thiên.
Hai người tu vi đều bay nhanh tăng lên, Hoàng Nguyệt Ly đã đạt tới ngũ trọng cảnh năm tầng, mà Lê Mặc Ảnh...... Càng là đạt tới thất trọng cảnh chín tầng! Khoảng cách bát trọng cảnh chỉ có một bước xa.
Chính là, Lê Mặc Ảnh huyền lực không ngừng tăng lên, đạt tới thất trọng cảnh đỉnh lúc sau, lại bỗng nhiên trì trệ không tiến.
Vì trợ giúp Lê Mặc Ảnh đột phá, hai người nhanh hơn đánh chết ma thú tốc độ, mỗi ngày cơ hồ sở hữu thời gian đều ở nơi nơi sưu tầm ma thú, nhìn thấy một con sát một con, tuyệt đối không lưu cá lọt lưới.
Nhưng là, không biết vì cái gì, mặc kệ sát nhiều ít ma thú, Lê Mặc Ảnh tu vi cũng vô pháp càng tiến thêm một bước.
Bát trọng cảnh ngạch cửa, rõ ràng liền ở trước mắt, chính là lại như thế nào cũng vượt bất quá đi.
"Thiên a, tại sao lại như vậy? Ngươi thật sự một chút đều tìm không thấy tiến giai cảm giác sao?" Hoàng Nguyệt Ly vẻ mặt nản lòng, nháy mắt to, nhìn chằm chằm Lê Mặc Ảnh.
Lê Mặc Ảnh buồn cười mà lắc lắc đầu, "Không có, thật sự không có tiến giai dự triệu...... Bất quá, ngươi như thế nào so với ta còn nôn nóng bộ dáng?"
Hoàng Nguyệt Ly nghe vậy, trừng hắn một cái, "Ta là lo lắng ngươi a! Ngươi không cảm kích liền tính!"
"Đừng...... Ta cảm kích, như thế nào không cảm kích?" Lê Mặc Ảnh chạy nhanh từ sau lưng giữ nàng lại, đem nàng ôm tiến trong lòng ngực, thấp giọng nói: "Chính là, hiện tại nóng vội cũng không có cách nào, khẳng định có cái gì là chúng ta không nghĩ tới. Có lẽ, cái này thí luyện mà có thể tăng lên tu vi chính là hữu hạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasyTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...