Chương 1457: Lê Mặc Ảnh lôi thuộc tính (4)

13 1 0
                                    

Hoàng Nguyệt Ly sớm biết rằng điểm này, chính là, ng·ay từ đầu, nàng chắc hẳn phải vậy mà cho rằng, kỳ lân thần thú lôi thuộc tính thiên phú khẳng định là muốn cao hơn Lê Mặc Ảnh, rốt cuộc kia chính là thượng cổ thần thú a!

Nhưng kế tiếp từng màn, lại làm nàng có điểm há hốc mồm.

Bởi vì, dần dần chiếm cứ thượng phong, cư nhiên là Lê Mặc Ảnh!

Này cũng đã nói lên, Lê Mặc Ảnh lôi thuộc tính thiên phú, hãy còn tại thượng cổ thần thú phía trên!

Đây là cái dạng gì thiên phú? Đây là cái dạng gì thực lực?

Chẳng sợ Hoàng Nguyệt Ly tự nhận là thiên phú hơn người, cũng kiến thức qua sóng to gió lớn, nhưng nghĩ vậy một chút, vẫn như cũ làm nàng trong lòng run sợ!

Lê Mặc Ảnh có phải hay không có điểm...... Quá biến thái?

Mà giờ này khắc này, Lê Mặc Ảnh cùng kỳ lân thần thú chiến đấu đã tiến vào kết thúc.

Lê Mặc Ảnh bằng vào tự thân thiên phú, ngăn cản kỳ lân đại bộ phận thương tổn, thậm chí tại đây lôi thuộc tính huyền khí đầy đủ hoàn cảnh trung, không ngừng mà hấp thu chung quanh năng lượng, cường đại tự thân.

Tại đây loại áp lực thật lớn chiến đấu mài giũa dưới, hắn tốc độ trở nên càng lúc càng nhanh, ra chiêu cũng càng ngày càng tinh chuẩn cường thế.

Hoàng Nguyệt Ly đôi mắt cũng càng trừng càng lớn, bởi vì Lê Mặc Ảnh giống như lại có phải tiến giai xu thế!

Hắn tiến vào thất trọng cảnh mới không đến nửa năm, hiện tại cũng đã muốn đột phá thất trọng cảnh lục tầng!

Dựa theo cái này tốc độ, không ra hai năm, hắn liền có thể lại lần nữa đột phá cửu trọng cảnh!

Ng·ay cả hắn kiếp trước, tiến giai tốc độ cũng muốn so này chậm nhiều, hoàn toàn vô pháp đánh đồng......

Lê Mặc Ảnh trên người khí thế càng ngày càng cường, mà kỳ lân thần thú lại ở hắn công kích dưới, thực lực dần dần suy yếu.

Ước chừng một canh giờ lúc sau, Hoàng Nguyệt Ly chỉ dùng mắt thường tới xem, liền có thể nhìn ra, kỳ lân hư ảnh trở nên càng ngày càng hư ảo, càng ngày càng mơ hồ...... Đây là nó năng lượng càng ngày càng yếu biểu hiện, thuyết minh nó sức chiến đấu cũng đã trên diện rộng trượt xuống.

Hoàng Nguyệt Ly thở ra một ngụm trường khí, biết này một quan hẳn là đã qua đi.

Quả nhiên, Lê Mặc Ảnh cuối cùng liên tục xuất kiếm, lóa mắt điện quang ở không trung nối thành một mảnh, hoảng đến người hoa cả mắt, chính giữa nhất một đạo kiếm quang hướng tới kỳ lân trái tim bộ vị bỗng nhiên xuyên vào!

"Bồng" một thanh âm vang lên quá, bao phủ màu tím lam điện quang kỳ lân hư ảnh, bị hắn hoàn toàn đánh nát!

Hư ảnh hóa thành tinh tinh điểm điểm lôi thuộc tính năng lượng, dần dần tiêu tán ở giữa không trung.

Lê Mặc Ảnh trên mặt lộ ra vẻ tươi cười, thu hồi trường kiếm.

Hoàng Nguyệt Ly lập tức hướng tới hắn nhào tới, nóng vội thượng hạ đánh giá hắn, "Mặc Ảnh, ngươi không sao chứ! Vừa rồi quả thực làm ta sợ muốn ch·ết, kia chính là một con thượng cổ thần thú a!"

Lê Mặc Ảnh nhẹ nhàng lắc lắc đầu, cười nói: "Không cần lo lắng, kia bất quá là một đạo bị phong ấn tại nơi đây, ý niệm hóa hình thần thú hư ảnh mà thôi, trải qua như vậy nhiều năm, nhiều nhất chỉ có thể giữ lại bản tôn chân thật thực lực một thành! Hơn nữa thuộc tính tương hợp, ứng phó lên cũng không tính đặc biệt khó khăn."

Hoàng Nguyệt Ly trừng mắt hắn, "Ngươi cho ta là đồ ngốc sao? Nói loại này lời nói lừa gạt ta! Ngươi cho ta không thấy ra tới, ng·ay từ đầu ngươi suýt nữa liền phải đã xảy ra chuyện! Ngươi nhìn xem trên người của ngươi này đó v·ết th·ương......"

Nàng dùng tay chọc chọc Lê Mặc Ảnh ngực lớn nhất một đạo miệng v·ết th·ương, làm kia nam nhân đương trường hít ngược một hơi khí lạnh.

Cứ việc hắn có thể hóa giải chui vào trong thân thể hắn lôi thuộc tính huyền lực tạo thành thương tổn, nhưng những cái đó lôi điện đối hắn thân thể sinh ra thương tổn, lại là vô pháp tránh cho.

Hiện tại, trên người hắn ngoại thương có thể nói là rậm rạp, có chút miệng v·ết th·ương còn dữ tợn mà chảy máu tươi.

Bất quá, này chỉ là thoạt nhìn rất nghiêm trọng mà thôi.

-----******-----

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ