Từng ấy năm tới nay, còn chưa từng có người dám ở Thiên Lăng thương hội công nhiên c·ướp đoạt bảo vật.
Chẳng sợ hắn là bảy đại thánh địa chủ sự người chi nhất, làm loại sự tình này, cũng sẽ đã chịu sở hữu võ giả phỉ nhổ, là phi thường mất mặt.
Xích Tiêu Cửu cũng biết chính mình nói lỡ, chính là, cũng không nghĩ ở Lê Mặc Ảnh cái này "Tiểu bối" trước mặt ném thể diện.
Hắn hừ lạnh một tiếng, "Tiểu tử, ỷ vào ngươi là mộ tông chủ đồ đệ, thật đương chính mình là một nhân vật? Bổn tọa xem ở Thiên Lăng thương hội văn hội lớn lên mặt mũi thượng, không cùng ngươi so đo!"
Nói, hắn một mông ngồi trở lại trên chỗ ngồi.
Nhà đấu giá mọi người, sôi nổi xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh, nhẹ nhàng thở ra.
Niên độ bán đấu giá mới một mở màn, nếu là liền chọc đến Xích Tiêu Cửu như vậy đại nhân vật ra tới nháo tràng, kia hôm nay bán đấu giá, cũng đừng tưởng tiến hành đi xuống! Còn hảo......
Mỹ nữ người chủ trì thật cẩn thận hỏi: "Này...... Hiện tại là số 6 khách quý ghế lô Bạch tiểu thư, ra giá 4 tỷ thượng phẩm linh ngọc, xích tông chủ, ngài...... Còn muốn hay không?"
Nàng cũng không nghĩ ở ng·ay lúc này, xúc Xích Tiêu Cửu rủi ro, nhưng mà, bán đấu giá thời gian liền như vậy một chút, nàng chức trách nơi, cũng không thể chụp một nửa liền không chụp, chỉ có thể căng da đầu mở miệng.
Xích Tiêu Cửu một phách cái bàn, "Lão tử không......"
Hắn rất tưởng nói thẳng từ bỏ, khiến cho đối diện tiểu nha đầu, dùng nhiều tiền đem này đem huyền binh cấp mua trở về!
Chính là, lời nói đến bên miệng, hắn lại cảm thấy luyến tiếc.
Tuy rằng nói, 4 tỷ thượng phẩm linh ngọc, xác thật không sai biệt lắm có thể mua được cửu giai thượng phẩm huyền binh, chính là, cửu giai thượng phẩm huyền binh, ở Thiên Lăng đại lục tổng cộng cũng cũng chỉ có như vậy một ít, hơn nữa Hoàng Nguyệt Ly sau khi ch·ết, không có tân sản xuất, dù ra giá cũng không có người bán, tưởng mua cũng không biết hẳn là tìm ai mua.
Bỏ lỡ Liệt Vân kiếm, cũng không biết khi nào, mới có thể nhìn đến một khác kiện.
Lại nói, từ ra kia sự kiện lúc sau...... Hắn cần thiết mau chóng đem chính mình võ trang lên, bằng không khủng có tánh mạng chi ưu......
Xích Tiêu Cửu trái lo phải nghĩ, vẫn là cắn chặt răng, "4,1 tỷ!"
Nói, hắn hướng tới đối diện ghế lô, lạnh lùng nói: "Thương Huyền Kiếm Tông tiểu nha đầu, đủ gan ngươi liền tiếp theo ra giá! Lại ra 1 tỷ, bổn tọa cũng chỉ có chắp tay nhường lại!"
Ở đây mỗi người, đều có thể nghe được ra tới, Xích Tiêu Cửu lời nói trung, tràn ngập uy h·iếp chi ý.
Thiên Lăng thương hội người, càng là âm thầm nhíu mày, trong lòng đều đối Xích Tiêu Cửu như vậy hành sự rất có phê bình kín đáo.
"Đều là một cung chi chủ, còn như vậy không phóng khoáng, chụp bất quá nhân gia tiểu cô nương, liền dùng như vậy h·iếp bức thủ đoạn, bức người ta nhường cho hắn...... Ngẫm lại năm đó Hoàng đại sư trên đời là lúc, Ly Hỏa cung kiểu gì tài đại khí thô, tiêu sái đại khí, như thế nào sẽ biến thành hôm nay như vậy......"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasyTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...