Hoàng Nguyệt Ly sửng sốt một chút, nhất thời không có phản ứng lại đây.
Nhưng mà, ngay sau đó, nàng bỗng nhiên cảm thấy sau lưng bị người dùng lực mà đẩy một chút, thân thể toàn bộ mà hướng tới một bên oai qua đi, mất đi cân bằng!
Nàng sở hữu lực chú ý đều đặt ở Lạc Kế Vân trên người, truyền huyền lực là phi thường nguy hiểm, một cái khống chế không tốt, hai bên đều sẽ có tẩu hỏa nhập ma khả năng, cho nên nàng không dám có chút đại ý, hơn nữa ở đây duy nhất khả năng đối nàng tạo thành uy hiếp Lãnh Dật Phong, đã ở Lê Mặc Ảnh khống chế dưới, nàng căn bản không có nghĩ tới sẽ ra cái gì ngoài ý muốn.
Lúc này, đột nhiên bị người từ phía sau đẩy một phen, nàng mới hồi phục tinh thần lại, tưởng ổn định thân thể.
Chính là, nàng trạm vị trí vốn dĩ liền phi thường tới gần đoạn nhai, hơn nữa dưới chân nham thạch rất nhiều đều bởi vì vừa rồi chấn động buông lỏng.
Nàng một chân dẫm đi xuống, vừa lúc dẫm tới rồi một khối lay động không ngừng cục đá, cục đá lập tức liền hướng vách núi trượt đi xuống.
Hoàng Nguyệt Ly miễn cưỡng ổn định thân thể, từ trong lòng rút ra một quyển dây thừng, muốn câu lấy một cái cố định vị trí, trợ giúp cân bằng.
Nhưng mà, dây thừng vứt ra, lại lập tức bị người ném trở về.
Hoàng Nguyệt Ly tìm không thấy gắng sức điểm, hoàn toàn khống chế không được thân thể của mình, chỉ có thể đi theo dưới chân hòn đá, cùng nhau triều sơn nhai hạ trụy lạc!
"Tiểu tẩu tử ——!"
Lạc Kế Vân kinh hãi muốn chết thanh âm từ trên vách núi truyền đến.
Hoàng Nguyệt Ly miễn cưỡng quay đầu lại, hướng tới trên núi nhìn lại.
Một cái quen thuộc bóng dáng, xuất hiện ở nàng trong tầm mắt.
...... Là Mộ Dung Phi?? Đáng chết, bọn họ tất cả mọi người đem Mộ Dung Phi cấp quên mất!
Cái này ý niệm ở trong lòng nàng chợt lóe mà qua, ngay sau đó, thân thể của nàng liền bay nhanh rơi xuống đi xuống.
Giờ này khắc này, Lê Mặc Ảnh đang ở thu thập Lãnh Dật Phong.
Thân là lãnh thị gia tộc dòng chính, Lãnh Dật Phong trên người huyền bảo tương đương không ít, cũng có một ít áp đáy hòm Huyền Kỹ, Lê Mặc Ảnh tuy rằng vẫn luôn ở vào thượng phong, nhưng tưởng đánh chết hắn, vẫn là yêu cầu phí một chút công phu.
Liền ở hắn đem Lãnh Dật Phong đánh cho trọng thương, lập tức liền phải hạ sát thủ thời điểm, Lạc Kế Vân thê lương tiếng kêu thảm thiết bỗng nhiên truyền vào hắn trong tai.
Lê Mặc Ảnh thân hình một đốn, quay đầu lại nhìn qua đi.
Chỉ nhìn thoáng qua, hắn liền cảm thấy toàn thân máu đều ở nháy mắt đông lại!
Bởi vì, hắn vừa lúc thấy Hoàng Nguyệt Ly thân ảnh từ trên vách núi rơi xuống kia một màn!
"Không ——! Tiểu Ly Nhi!!!"
Hắn rốt cuộc không rảnh lo Lãnh Dật Phong, lập tức quay đầu, liền hướng tới vách núi phương hướng phi thân mà đi, muốn đi kéo Hoàng Nguyệt Ly.
Chính là, hắn tốc độ lại mau, cũng không còn kịp rồi, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn Hoàng Nguyệt Ly thân ảnh biến mất ở thật mạnh sương mù dày đặc bên trong.
Lê Mặc Ảnh toàn thân run rẩy lên, hoàn toàn không thể tin được, chính mình chỉ là rời đi như vậy ngắn ngủn thời gian, hắn Tiểu Ly Nhi cư nhiên liền gặp được trí mạng nguy cơ, ngã xuống huyền nhai! Mà hắn...... Lại một lần trơ mắt mà nhìn nàng biến mất ở chính mình trước mặt!
Tựa như...... Kiếp trước phát sinh kia một màn giống nhau như đúc!
Lê Mặc Ảnh tầm mắt lạnh lùng mà đảo qua đứng ở một bên Mộ Dung Phi, kia ánh mắt âm trầm đến đáng sợ, quả thực giống như địa ngục mà đến ác ma, tràn ngập khó có thể miêu tả thù hận cùng túc sát chi khí!
Mộ Dung Phi sợ tới mức hồn vía lên mây, liền hàm răng đều ở run lên.
Trước đó, Lệ Lăng Xuyên cùng Lãnh Dật Phong vì sợ nàng vướng bận, cố ý tìm cái lý do, đem nàng lừa đi rồi, ném ra nàng lại đây đối phó Lê Mặc Ảnh.
Bọn họ vốn tưởng rằng sự tình sẽ thực mau kết thúc, nào biết không chỉ có kéo thật lâu, hơn nữa mục đích không đạt tới, ngược lại còn rơi vào Lê Mặc Ảnh trong tay!
-----******-----
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasiTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...