Lạc Kế Vân không dám nhìn thẳng Mặc Nhất, cúi đầu.
"Ta...... Ta tận mắt nhìn thấy đến Mộ Dung Phi đem tiểu tẩu tử đẩy hạ một tòa đoạn nhai, đại sư huynh theo sát liền nhảy xuống."
Mặc Nhất nghe vậy, ngược lại nhẹ nhàng thở ra, "Chỉ là nhảy xuống đoạn nhai mà thôi, hẳn là không đến mức thương cập tánh mạng. Chủ tử hắn cũng không phải là bình thường võ giả! Hắn khả năng chỉ là tìm không thấy đường ra mà thôi."
Lạc Kế Vân lại xa không hắn như vậy lạc quan, cắn chặt răng, lại nói: "Nhưng là, kia tòa đoạn nhai phía dưới, hẳn là chính là vân lân bí cảnh trung tâm khu vực. Ta trước đây đi xuống quá, khoảng cách đỉnh núi ba bốn trăm mét địa phương, liền có vô số phi hành ma thú, đều là lục giai trở lên! Còn sẽ chủ động công kích xâm nhập võ giả, hung hiểm vạn phần. Vách núi hạ tất cả đều là sương mù dày đặc, căn bản thấy không rõ rốt cuộc có bao nhiêu sâu, cũng nhìn không tới phía dưới tình hình. Nhưng có thể khẳng định, đáy vực khẳng định càng thêm nguy hiểm."
Mặc Nhất cái này khẩn trương lên, lưỡng đạo mày kiếm gắt gao mà ninh ở cùng nhau.
Tập hợp điểm giống như là nổ tung nồi, tất cả mọi người ở nghị luận Lê Mặc Ảnh mất tích sự tình.
Cơ hồ tất cả mọi người nhận định, Lê Mặc Ảnh đã dữ nhiều lành ít.
"Chúng ta tông chủ nói qua, một khi bị nhốt ở trung tâm khu vực, ngay cả cửu trọng cảnh võ giả đều ra không được! Lê thiếu tông chủ lại như thế nào cường đại, cũng không có khả năng cùng chân chính cửu trọng cảnh võ giả so sánh với đi?"
"Không tồi, hơn nữa liền tính hắn hiện tại còn chưa có chết, chờ hạ bí cảnh đóng cửa lúc sau, hắn cũng không có biện pháp rời đi vân lân bí cảnh......"
"Đối nga, nói như vậy, về sau Nam Thiên Vực liền thật sự không hắn nhân vật này?"
Mọi người đều là không thắng thổn thức.
Phương Thiếu Ninh cũng không hề truy cứu Lãnh Dật Phong rơi xuống.
Trêu chọc Lê Mặc Ảnh, Lãnh Dật Phong khẳng định sẽ không có cái gì kết cục tốt, nhưng hắn trước khi chết cư nhiên có thể đem Lê Mặc Ảnh cùng nhau xử lý, cũng thật là không đơn giản a......
Chờ ra bí cảnh lúc sau, hắn chỉ cần đúng sự thật hướng tông chủ bẩm báo là được.
Đúng lúc này, mặt đất bỗng nhiên kịch liệt mà lắc lư lên, cát bay đá chạy, mặt đất rạn nứt.
Mọi người đột nhiên không kịp phòng ngừa, có chút tu vi thiếu chút nữa, trực tiếp liền té lăn quay trên mặt đất.
Ngắn ngủi hỗn loạn qua đi, có người kinh hỉ mà kêu lên, "Mau xem! Bí cảnh xuất khẩu xuất hiện! Ước định canh giờ đã tới rồi, nhất định là tông môn các trưởng lão ở bên ngoài mở ra bí cảnh! Chúng ta rốt cuộc có thể rời đi nơi này!"
Mọi người ngẩng đầu vừa thấy, quả nhiên nhìn đến một cái đen như mực nhập khẩu xuất hiện ở bí cảnh bên cạnh, liền cùng bọn họ tiến vào thời điểm giống nhau.
Đại đa số người đều đương trường thở ra một ngụm trường khí.
Bí cảnh trung cơ duyên tuy nhiều, đại gia cũng đều có điều thu hoạch, nhưng là, nơi này cũng thật sự là quá nguy hiểm!
Đặc biệt là nghe nói liền Lê Mặc Ảnh như vậy tuyệt thế thiên tài đều xảy ra chuyện, những người khác liền càng không dám đãi ở chỗ này.
Dù sao bảo vật cũng đã tới tay, hiện tại có thể chạy nhanh rời đi nơi này, thật sự là thật tốt quá!
Vốn dĩ, Tinh Diệu Tông dẫn đầu người là Lê Mặc Ảnh, Bích Hà Tông dẫn đầu chính là Lãnh Dật Phong, hiện tại này hai người đều mất tích, trường hợp tức khắc liền hỗn loạn lên, tất cả mọi người phía sau tiếp trước mà muốn trước thông qua nhập khẩu đi ra ngoài.
Bích Hà Tông bên này còn tốt một chút, ít nhất Phương Thiếu Ninh nói chuyện vẫn là dùng được.
Tinh Diệu Tông liền rất rối loạn, bọn họ nhân số vốn dĩ liền nhiều, duy nhất thân phận cao một ít tông chủ thân truyền đệ tử Lạc Kế Vân, còn hoàn toàn vô đi duy trì trật tự.
Mặc Nhất đám người ngẩng đầu, hướng tới xuất khẩu phương hướng nhìn trong chốc lát, bỗng nhiên như là ước định tốt giống nhau, đồng thời xoay người liền đi.
Lạc Kế Vân lập tức nhảy dựng lên, truy ở bọn họ phía sau hỏi: "Từ từ, các ngươi...... Các ngươi muốn đi đâu?"
-----******-----
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasyTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...