Chương 7 ảo thị

32 1 0
                                    

"Trời ạ, ta tối hôm qua mơ thấy túc quản a di biến thành quái thú ở phòng ngủ ăn người!" Đang ở đánh răng Lưu Diệu nghĩ mà sợ mà vỗ vỗ ngực.

"Như vậy xảo? Ta cũng mơ thấy túc quản, đã quên nàng đang làm gì." Khương Y Duyên vừa mặc quần áo biên trả lời.

"Hai người các ngươi liên cơ nằm mơ sao ha ha ha ha." Phan Tuệ Kỳ nhịn không được phun tào.

Trương Tư Huyền chụp hạ đầu, lải nha lải nhải nói: "Tối hôm qua túc quản thật sự hô một tiếng! Các ngươi đều ngủ rồi không nghe được, ta lúc ấy mau ngủ rồi còn hoài nghi chính mình có phải hay không ảo giác, tuyệt đối là thật sự!"

"Hoắc! Không biết lại có ai muốn thượng bảng vàng danh dự."

"Khê Tầm, các ngươi tối hôm qua vài giờ trở về?" Lưu Diệu phun ra trong miệng bọt biển, chạy đến Tống Khê Tầm dưới giường hỏi.

Tống Khê Tầm trọ ở trường tới nay lần đầu tiên không có thể bị đồng hồ báo thức đánh thức, nàng mắt buồn ngủ mông lung mà ngồi dậy, trong đầu giống trang một đoàn hồ nhão, ngồi yên vài phút sau mới nhớ tới các nàng tối hôm qua bởi vì lùi lại đi ngủ bị khấu phòng ngủ phân, lúc này mới vừa khai giảng, mục thông báo thượng phỏng chừng chỉ có các nàng hai người tên.

Lưu Diệu lời này vừa hỏi xuất khẩu, trêu chọc ba người lập tức ý thức được sự tình không đơn giản, khấu phân không phải là các nàng phòng ngủ đi?

Vật phẩm từ chỗ cao rơi xuống vang lớn đánh vỡ đọng lại không khí, Thượng Thiên Tích bực bội mà xốc lên chăn, vừa định gọi người đem đồng hồ báo thức tắt đi liền cùng đối diện Tống Khê Tầm đối thượng tầm mắt.

Phía dưới bốn người dại ra mà nhìn trên mặt đất chia năm xẻ bảy đồng hồ.

Thượng Thiên Tích lúc này mới ý thức được nàng hiện tại ở trường học, dường như không có việc gì hỏi: "Có ai đồ vật ngã xuống sao?"

Chỉ có ngồi ở đối phô Tống Khê Tầm xem đến rõ ràng, rõ ràng là nàng chính mình ném xuống.

Thứ tư sớm tự học là ngữ văn sớm đọc, Tống Khê Tầm yên lặng đối kháng buồn ngủ, dĩ vãng nàng thức đêm học tập cũng không có giống hôm nay như vậy vây quá, không biết có phải hay không thay đổi một cái ngủ thật sự hương ngồi cùng bàn nguyên nhân.

Sớm tự học sau khi kết thúc Tống Khê Tầm vây được muốn không mở ra được đôi mắt, vừa định bò một hồi, dư quang tựa hồ xuất hiện chủ nhiệm lớp thân ảnh.

Hôm nay buổi sáng không phải không có toán học khóa sao, vị này lão sư thật chuyên nghiệp a, nàng mơ mơ màng màng mà thầm nghĩ.

"Thượng Thiên Tích, Tống Khê Tầm, các ngươi hai cái cùng ta ra tới một chút." Chủ nhiệm lớp ở phòng học cửa gào thét.

Toàn trường yên tĩnh, toàn ban đồng học đều tò mò mà nhìn về phía hàng phía trước hai người.

Ở mọi người chú mục lễ hạ đứng lên, Tống Khê Tầm nhìn đã ngủ chết quá khứ Thượng Thiên Tích, trong lòng ngũ vị tạp trần.

Nàng lo lắng nếu hiện tại đánh thức nàng lời nói, người nọ có thể hay không làm trò mọi người mặt lại tạp điểm thứ gì.

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ