Chương 25 tương tự

11 0 0
                                    

Tống Khê Tầm nói được không sai, ngày hôm sau liền ra thành tích.

Thứ năm đệ nhất tiết khóa là toán học, bài thi phát xuống dưới nháy mắt toàn ban đều cãi cọ ồn ào, Thượng Thiên Tích phát hiện chính mình đem dấu trừ viết thành dấu cộng, không có mãn phân.

Sớm biết rằng liền kiểm tra một chút.

Nàng ở trong lòng hối hận nói.

Này tiết khóa ở phân tích bài thi, tan học sau mới đã phát toàn khoa phiếu điểm.

Tống Khê Tầm phát hiện lần này phiếu điểm thượng như cũ không có cụ thể xếp hạng, nhưng bỏ thêm một lan tối cao phân —— cùng nàng kém mười ba phân.

Quay đầu hòa Thượng Thiên Tích đối thượng tầm mắt, nhất thời có điểm không biết như thế nào mở miệng, trực tiếp hỏi đối thủ cạnh tranh thành tích nhiều ít có điểm không thích hợp.

"......"

Muội muội như vậy thông minh, hẳn là biết chính mình muốn nhìn nàng phiếu điểm đi.

"...... Làm gì?" Thượng Thiên Tích cảnh giác hỏi.

"Ngươi là tối cao phân sao?" Tống Khê Tầm thử tính hỏi.

"Ân.

Thượng Thiên Tích đem ngữ văn kia lan chiết một chút mới đưa cho nàng.

"Ngữ văn?"

"...Ta cũng muốn nhìn ngươi."

"...Hảo."

"Thượng Thiên Tích, giữa trưa tới một chút văn phòng."

Chủ nhiệm lớp rời đi phòng học phía trước cố ý đi đến nàng chỗ ngồi trước bỏ thêm một câu.

"...Vì cái gì?

"Cái gì vì cái gì? Ngươi tới chẳng phải sẽ biết?"

"...Nga."

Vương Đường thật sự là không hiểu được vị này học sinh trong đầu đều suy nghĩ cái gì, mặt khác khoa đều tiếp cận mãn phân, chỉ có ngữ văn khảo cái không đạt tiêu chuẩn, nghe nói là viết chính tả đề không viết, này không phải thái độ vấn đề là cái gì?

Chủ nhiệm lớp vừa đi, mấy người liền đứng ở bục giảng trước quan sát đến đệ nhất bài hai người phản ứng.

"Ta cảm thấy ta thắng." Lưu Diệu nhìn xem Tống Khê Tầm, nhìn nhìn lại Thượng Thiên Tích.

"Thí! Ngươi vẫn là chuẩn bị tốt que cay đi." Khương Y Duyên phản bác.

Đây là các nàng khai giảng ngày đó đánh cuộc, đánh cuộc lúc này đây nguyệt khảo ai là tối cao phân.

"Tê, nhìn không ra tới a, bằng không trực tiếp hỏi hỏi?" Phan Tuệ Kỳ nhẹ giọng đề nghị nói.

Tống Khê Tầm lạnh nhạt mà ngẩng đầu nhìn thoáng qua bục giảng trước bạn cùng phòng nhóm.

"...... Làm gì?"

Ngữ khí có một tia không kiên nhẫn.

Thượng Thiên Tích nhạy bén mà đã nhận ra, trong lòng tức khắc dâng lên một loại cảm giác thành tựu.

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ