Tuy rằng đã đáp ứng quá Thượng Thiên Tích, Tống Khê Tầm ngày đó giữa trưa lại không có hồi phòng ngủ.
Cùng tổ không có đồng học hướng nàng muốn cái kia USB, nó bị giấu ở nàng cặp sách tường kép, không còn có lấy ra tới quá.
Tống Khê Tầm không biết chính mình đang trốn tránh cái gì, là kia đoạn ghi âm vẫn là câu kia ca từ, lại có lẽ đều có.
Nàng sợ hãi biết được ghi âm người chính là nàng muội muội, càng sợ hãi các nàng chi gian kia tầng tên là bằng hữu giấy cửa sổ sẽ bị dễ dàng đâm thủng.
Bởi vậy, nàng biết rõ làm như vậy cũng không đạo đức, ngày đó qua đi, nàng lại vẫn là làm bộ không có việc gì phát sinh, duy trì mặt ngoài vi diệu bình thản.
Tiết tự học buổi tối sau khi kết thúc, lớp phòng học.
"Oa! Cái này tròn tròn bẹp bẹp lẩu Oden ăn ngon!" Trương Tư Huyền hạnh phúc mà cắn loại kém nhị khẩu.
"Thật vậy chăng, cho ta ăn một ngụm!" Khương Y Duyên hai mắt tỏa ánh sáng mà tiến đến nàng trước mắt, há mồm tiếp nhận đối phương đưa qua bữa ăn khuya, nhấm nuốt đồng thời mơ hồ không rõ mà tán đồng nói: "Hảo thứ!"
"Hướng hữu dịch một chút..."
"A, hảo," Khương Y Duyên đem ghế dựa dịch đến lối đi nhỏ thượng, nhìn đang ở quét rác Tống Khê Tầm nghi hoặc hỏi: "Khê Tầm ngươi không phải phết đất sao?"
"Ân, trước muốn quét xong mới có thể kéo."
Tống Khê Tầm lau một phen hãn, phòng học tiết tự học buổi tối không cho khai điều hòa, nàng nghĩ thầm chính mình đêm nay thượng lưu hãn đều có thể thùng đếm hết.
"Quét rác trực nhật sinh không có tới sao?" Trương Tư Huyền ăn trong tay bữa ăn khuya, thuận miệng vừa hỏi.
Tống Khê Tầm nhìn đệ nhất bài còn ở ngủ say Thượng Thiên Tích, bất đắc dĩ mà giải thích nói: "Chúng ta là ấn vị trí phân công, ta quét tước mặt sau nàng quét tước phía trước."
"Úc úc." Trương Tư Huyền ngơ ngác gật gật đầu.
Quét xong mặt sau phòng học sau, Tống Khê Tầm đem cái chổi phóng tới bục giảng biên, ngồi vào chính mình trên chỗ ngồi uống một hớp lớn thủy.
Nàng quay đầu nhìn về phía nàng ngồi cùng bàn, người nọ còn ăn mặc giáo phục áo khoác, to rộng ống tay áo che khuất hơn phân nửa khuôn mặt, chỉ có thể nhìn đến nàng trơn bóng trán cùng căn căn rõ ràng hàng mi dài, cùng với mắt trái giác lệ chí.
Tống Khê Tầm ngạc nhiên phát hiện nàng nhìn không tới Thượng Thiên Tích trên má thịt, không biết khi nào bắt đầu, người này thoạt nhìn so dĩ vãng gầy không ít, thân thể mặt khác bộ vị nàng tự nhiên không thấy quá, từ trên mặt xem ra nhưng thật ra thập phần rõ ràng.
Tống Khê Tầm bản năng duỗi tay muốn đi xoa xoa bên người người phát, tay phải ngừng ở giữa không trung, cuối cùng chỉ là vỗ vỗ nàng phía sau lưng, nhắc nhở nói: "Tan học, hôm nay là chúng ta trực nhật."
"...Úc," Thượng Thiên Tích mắt buồn ngủ mông lung mà mở hai mắt, theo bản năng mà liền muốn đi dắt đối phương tay trái, bên phải biên huy nửa ngày không tìm được, mơ mơ màng màng mà lẩm bẩm: "Khê Tầm... Ta lãnh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơm
De Todobooks/772244 Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 101 chương ) * đại gia hảo, đây là ta viết đệ nhất thiên văn, thân tỷ muội khoa chỉnh hình văn, hành văn thực không xong, lôi điểm rất nhiều, hai nàng chủ đều có nghiêm trọng tính cách khuyết tật, toàn...