Bảo vệ cửa đại thúc trong tay cầm trầm trọng lục lạc, đinh linh linh thanh âm ở trống vắng hàng hiên tiếng vọng, hai phút qua đi nguyên bản trầm tịch khu dạy học nháy mắt trở nên ầm ĩ, bọn học sinh cõng cặp sách, có trong tay còn cầm bài thi, tễ ở hành lang cùng cửa thang lầu.
Cuối kỳ khảo cuối cùng một môn khoa một khảo xong, đại biểu cho bọn họ cái thứ nhất học kỳ kết thúc, sắp nghênh đón chờ mong đã lâu nghỉ đông cùng tân niên.
Nhưng ngày hôm sau các khoa lão sư còn muốn so với bài thi đáp án, bố trí nghỉ đông tác nghiệp, lại nói chút kỳ nghỉ an toàn hạng mục công việc linh tinh, bởi vậy học sinh nội trú nhóm đêm nay còn phải ngoan ngoãn lưu giáo.
Hôm nay tiết tự học buổi tối, cao tam lớp ở đi học, cao một lớp đang xem điện ảnh.
Sự ra có nguyên nhân, cũng không biết là ai trước đề kiến nghị, được đến đại bộ phận đồng học mãnh liệt duy trì, trải qua bên trong thương thảo, bọn họ đoàn kết một lòng, đem 2 ban lớp tiền tam đẩy mạnh giáo viên văn phòng, nửa giờ đi qua, ba người cuối cùng chiến thắng trở về, đại để là bởi vì các lão sư vội vàng sửa cuốn, thật sự là lười đến lại quản này đàn học sinh.
Cao một đoạn mặt khác lớp nghe nói đến tin tức sau sôi nổi noi theo, cuối cùng liên quan này một tầng phòng học đều tắt đèn, chỉ sáng lên một khối màn hình lớn.
Đệ nhất tiết tiết tự học buổi tối chuông tan học vang lên, cao một 1 ban đồng học mắt điếc tai ngơ, đại bộ phận người vẫn như cũ tập trung tinh thần mà nhìn chằm chằm điện ảnh hình ảnh.
Trên màn hình râu bạc lão nhân cầm màu tím thủy tinh cầu, nhắm hai mắt đang ở đọc chú ngữ.
"Ta cũng hảo muốn học ma pháp." Thượng Thiên Tích dựa vào Tống Khê Tầm trên vai nhỏ giọng nói.
"A... Ngươi chừng nào thì tỉnh?" Tống Khê Tầm bị trong lòng ngực người hoảng sợ.
Các nàng ngồi xuống phòng học cuối cùng một loạt, tiết tự học buổi tối đã không có quản lý lão sư, vị trí tự nhiên cũng là tùy tiện ngồi, Tống Khê Tầm nhìn Thượng Thiên Tích ngồi ở đệ nhất bài trung gian cũng là ngủ tỉnh ngủ tỉnh, sợ chắn đến mặt sau đồng học, liền chủ động lôi kéo nàng ngồi vào mặt sau đi.
"Bọn họ vừa rồi đánh nhau thời điểm tỉnh."
Thượng Thiên Tích nửa híp mắt nhìn về phía màn hình máy tính, cả người vẫn là xụi lơ ở Tống Khê Tầm trên người.
"Hảo đi."
"Khê Tầm, trên người của ngươi thơm quá." Nàng chôn ở đối phương cổ chỗ, dùng mặt cọ mềm mại áo lông vải dệt, mũi gian đều là đối phương độc hữu ấm áp hơi thở.
Này một học kỳ tới Tống Khê Tầm đã dần dần thói quen hòa Thượng Thiên Tích ở các loại trường hợp hạ thân mật hành động, như là dắt tay ôm dán mặt gì đó đều là việc nhỏ. Lúc này nàng tâm như nước lặng, trấn an tính mà xoa xoa muội muội cái ót, lo chính mình tiếp tục xem điện ảnh.
Không chờ đến đối phương thẹn thùng mà đẩy ra chính mình, Thượng Thiên Tích nghi hoặc mà ngẩng đầu, trong bóng đêm người nọ chính chuyên tâm mà nhìn màn hình, căn bản không để ý tới chính mình động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơm
Sonstigesbooks/772244 Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 101 chương ) * đại gia hảo, đây là ta viết đệ nhất thiên văn, thân tỷ muội khoa chỉnh hình văn, hành văn thực không xong, lôi điểm rất nhiều, hai nàng chủ đều có nghiêm trọng tính cách khuyết tật, toàn...