Trên cửa sáng lên ' giải phẫu trung ' đèn chỉ thị, phòng giải phẫu trước cửa chờ đợi người lo âu mà cắn chính mình ngón tay, ở đốt ngón tay thượng lưu lại một loạt dấu răng.
Giày da đạp ở gạch men sứ thượng tiếng bước chân mơ hồ tiếng vọng ở trống vắng hành lang, theo cố định tần suất càng ngày càng vang, một chút lại một chút mà kích thích nàng giờ phút này căng chặt thần kinh.
Ngón trỏ thượng chảy ra huyết, chói mắt màu đỏ tươi cùng trên tay truyền đến đau đớn đột nhiên làm Tống Khê Tầm phục hồi tinh thần lại, nàng quay đầu nhìn từ chỗ ngoặt chỗ bước nhanh đi tới người, thần sắc dại ra mà mở miệng nói: "Sao ngươi lại tới đây?"
Hắn không có trả lời chính mình vấn đề, mà là giống như mười ba năm trước khi còn bé giống nhau, ở bên người nàng nhẹ nhàng ôm lấy chính mình, trấn an nói: "Không có việc gì... Giải phẫu sẽ thuận lợi, không cần lo lắng..."
Nàng áp xuống trong lòng ngàn đầu vạn tự, run giọng nói: "Cảm ơn ngươi..."
"Sắc mặt vì cái gì kém như vậy? Thân thể cũng lạnh lẽo thành như vậy..." Thượng Lý lo lắng mà nhìn trước mắt nữ hài, ý bảo bên người hộ công lấy tới một kiện áo khoác vì nàng phủ thêm, nhẹ giọng nói: "Là ta nên nói cảm ơn, tiểu Tầm, cảm ơn ngươi đem mụ mụ ngươi tình huống nói cho ta."
"Mụ mụ nói... Không thể làm ngươi biết đến..." Ánh mắt của nàng mơ hồ không chừng, theo bản năng mà dùng móng tay moi lộng chính mình vừa rồi giảo phá miệng vết thương.
"Ta sẽ không xuất hiện ở nàng trước mắt, chúng ta trước gạt nàng thì tốt rồi!" Hắn dắt quá đối phương tay, nhìn mặt trên lớn lớn bé bé miệng vết thương sửng sốt một chút, cảm nhận được bên người người cực độ lo âu, hắn đối thượng nàng hai mắt nghiêm túc nói: "Tiểu Tầm, cao châu bệnh viện bên kia đem sở hữu tình huống đều cùng ta nói, ta sẽ cùng ngươi dì liên hệ, sở hữu phí dụng đều sẽ lấy nàng danh nghĩa trả tiền, cho nên mụ mụ ngươi nàng sẽ không biết..."
"...Thật vậy chăng?"
"Đương nhiên," hắn dùng mu bàn tay dán dán nữ nhi tái nhợt mặt, quan tâm nói: "Ngươi một suốt đêm cũng chưa ngủ, đi trước khách sạn nghỉ ngơi đi, nơi này có hộ công ở, cũng không thể làm mụ mụ ngươi tỉnh lại sau thấy ngươi hiện tại bộ dáng."
Tống Khê Tầm ngẩng đầu nhìn thoáng qua trên tường điện tử chung, biểu hiện thời gian là buổi sáng 5:37.
"Cảm ơn ngươi..." Nàng lặp lại này ba chữ, "Ta sẽ nhanh chóng trả tiền..."
"...Ân," Thượng Lý tâm tình trầm trọng mà đồng ý, ngược lại tiếp tục nói: "Ta đưa ngươi đi khách sạn đi, tắm nước nóng sau đó hảo hảo ngủ một giấc, mặt khác cái gì đều đừng nghĩ."
Lộc Nam thời tiết tựa hồ so Loan Ninh lạnh hơn, sáng sớm ngày mới tờ mờ sáng, đi ra bệnh viện đại môn Tống Khê Tầm run run một chút, kia chiếc màu đen xe thương vụ liền ngừng ở cửa, tài xế đi xuống xe vì bọn họ kéo ra ghế sau cửa xe, nàng nói lời cảm tạ qua đi liền ngồi vào ấm áp bên trong xe.
"Nga đúng rồi," Thượng Lý đóng cửa lại sau nhìn về phía nàng, hỏi: "Tiểu Tầm ngươi xem qua tin nhắn sao? Nghe nói thủ đô đại học trúng tuyển kết quả đã công bố."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơm
De Todobooks/772244 Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 101 chương ) * đại gia hảo, đây là ta viết đệ nhất thiên văn, thân tỷ muội khoa chỉnh hình văn, hành văn thực không xong, lôi điểm rất nhiều, hai nàng chủ đều có nghiêm trọng tính cách khuyết tật, toàn...