Chương 22 dòng chảy ấm áp

26 1 0
                                    

Buổi chiều Tống Khê Tầm lý xong rồi nguyệt khảo trong phạm vi toán học tri thức điểm, bất quá vẫn là có vài đạo đề không quá minh bạch, nghĩ đến thượng một lần hỏi Thượng Thiên Tích toán học đề khi, nàng liệt ra những cái đó chính mình hoàn toàn chưa thấy qua công thức, nàng cảm thấy vẫn là ngày mai hỏi lão sư hảo.

Xoay người muốn nhìn một chút Thượng Thiên Tích viết đến nào, phát hiện người nọ cầm một bộ máy tính đối chiếu tác nghiệp ấn, Tống Khê Tầm không cấm mở miệng nhắc nhở: "Khảo thí cũng không thể dùng máy tính."

"Tác nghiệp có thể dùng máy tính." Thượng Thiên Tích lý không thẳng khí cũng tráng mà đáp lại.

"......"

Thôi, niên cấp đệ nhất khảo thí còn dùng không niên cấp đệ nhị tới nhọc lòng.

Nhìn kia bộ có chứa màn hình cùng bàn phím máy tính, Tống Khê Tầm nhớ tới Thượng Thiên Tích bằng hữu vòng bối cảnh, nghi hoặc hỏi: "Cái này là bằng hữu vòng bối cảnh kia bộ sao?"

"Là nga, khê tầm, ngươi hảo chú ý ta." Thượng Thiên Tích cười đến ý vị không rõ.

"...Bởi vì rất kỳ quái liền nhớ kỹ, đây là có ý tứ gì?" Tống Khê Tầm tò mò thật lâu.

"Ân... Bởi vì trước kia toán học lão sư không cho ta dùng máy tính, sau đó liền đi mua đủ loại máy tính cho chúng nó chụp một trương chụp ảnh chung."

"Hảo đi..."

Đây là cái gì hiếm lạ cổ quái lý do.

"Khê tầm, ta viết xong rồi, chúng ta chơi game đi!" Tối hôm qua Thượng Thiên Tích đã thử qua máy chơi game thượng sở hữu hai người trò chơi, còn riêng tìm người mang theo một cái tân tay bính.

"Từ từ, ngươi ngữ văn đều sẽ bối sao?" Tống Khê Tầm nhìn Thượng Thiên Tích đứng dậy bóng dáng một đốn, vô tình mà bổ sung nói: "Đều sẽ lại đi chơi game."

"...Vì cái gì!?" Thượng Thiên Tích tuyệt vọng mà cùng máy chơi game xa xa tương vọng.

"Muốn nguyệt khảo, ngươi không nghĩ tiếp tục khảo đệ nhất danh sao?"

"...Viết chính tả chiếm phân cũng không nhiều lắm." Nàng tính qua, chỉ cần nàng mỗi môn khoa học tự nhiên đều so tỷ tỷ nhiều khảo một hai phân, là có thể triệt tiêu rớt viết chính tả đề điểm.

Hơn nữa cũng không ngừng sẽ cao một hai phân.

"Có thể khảo càng cao điểm vì cái gì không bối một chút?" Tống Khê Tầm lần đầu tiên nghe nói có người bởi vì quá lười đem đưa phân viết chính tả đề ném.

"Không có quan hệ, ta không cần khảo đến như vậy cao."

Thượng Thiên Tích cảm thấy nàng phiếu điểm chỉ là dùng để có lệ cha mẹ mà thôi.

Dù sao ở trên pháp luật nàng là Thượng gia con gái một, gia tộc duy nhất một cái người thừa kế, Nhan gia đám quái vật kia nàng lại đoạt bất quá, nàng nhân sinh từ sinh ra khởi đã bị an bài đến tiến quan tài, nỗ lực lại có ích lợi gì đâu?

"...Hành, buổi tối muốn ăn cái gì?"

Tống Khê Tầm từ bỏ hòa Thượng Thiên Tích thảo luận học tập, nguyệt khảo mà thôi, chờ nàng xếp hạng đi xuống rớt thời điểm tự nhiên sẽ tưởng hảo hảo học tập.

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ