Tống Khê Tầm hoa một ít thời gian thích ứng không có Thượng Thiên Tích làm bạn vườn trường sinh hoạt, theo nhau mà đến việc học áp lực làm nàng không có bao nhiêu thời gian tưởng niệm nàng muội muội, tới gần cuối cùng một hồi khảo thí thời gian giây lát lướt qua, trên mặt bàn đếm ngược lịch ngày về linh, đương nàng một mình lôi kéo rương hành lý đi vào sân bay khi, thế nhưng ngoài ý muốn phát hiện tâm tình của mình thập phần bình tĩnh.
【 khối băng 】: Đã đến trên phi cơ
ZZZ: Di đều hôm nay so Loan Ninh lãnh vài độ!
ZZZ: Tới rồi lúc sau muốn nhiều xuyên vài món quần áo nga
ZZZ: Ta không thể tới đón ngươi... Chúng ta buổi tối ở trong nhà thấy!
【 khối băng 】: Ngươi ba nói cho ta định rồi khách sạn
ZZZ: A???
ZZZ: Hắn như thế nào như vậy ghê tởm!
ZZZ: Không được! Ta đây cũng muốn tới khách sạn tìm ngươi ngươi đem địa chỉ chia ta
【 khối băng 】: Không cần... Ngày mai khảo xong rồi sẽ có cơ hội gặp mặt
ZZZ: Ngươi chẳng lẽ không nghĩ lập tức nhìn thấy ta sao?
【 khối băng 】: Không phải...
【 khối băng 】: Muốn khai phi hành hình thức tới rồi lại liên hệ
"Ngủ trước lại quá một lần khảo cương, còn có ngươi lần trước bắt chước phỏng vấn, ta sau lại lại nghe xong mấy lần ghi âm, có mấy hỏi..." Nàng nói chuyện thanh âm một đốn, nghiêm khắc mà nhắc nhở nói: "Đừng phát ngốc."
"...Nga." Thượng Thiên Tích nhìn trống rỗng di động thông tri lan phục hồi tinh thần lại.
"Có mấy hỏi vẫn là đáp không chiếm được vị, ta đơn độc liệt ra tới, ở ngươi nguyên bản đáp án cơ sở thượng bổ sung vài giờ, ngày mai phỏng vấn trước lại làm quen một chút đáp đề ý nghĩ."
Bên người đạo sư đem đóng dấu kiện đưa cho chính mình, không lại nói dư thừa nói.
Nàng buồn ngủ mà xoa xoa đôi mắt, tiếp nhận tay sau thuận miệng hỏi: "Nếu ngươi vừa vặn là ta phỏng vấn quan, sẽ chọn chúng ta luyện qua đề mục hỏi đi?"
"Như thế nào? Ngươi không tin tưởng dựa vào chính mình thi đậu sao?"
"Ta đương nhiên là có!" Nàng không vui mà phản bác, nhỏ giọng nói thầm nói: "Nhưng là có thể dựa các ngươi vì cái gì muốn dựa ta chính mình."
"...Đương nhiên là bởi vì dựa chính ngươi mới là nhất bảo hiểm phương thức, ta đi về trước, ngày mai trường thi thấy."
Nàng nhìn nàng đứng lên đi ra thư phòng, cúi đầu muộn thanh nói: "Ngươi đều không chúc ta khảo thí thuận lợi sao."
"Khảo thí thuận lợi." Đi đến cạnh cửa người đột nhiên mở miệng nói, Thượng Thiên Tích quay đầu khi đối phương đã đóng cửa. Nàng bất mãn mà nhìn nàng rời đi phương hướng, ngắn ngủi ở chung tháng này người nọ chưa từng đã nói với chính mình tên nàng, nàng cũng thức thời mà không có chủ động hỏi.
Cầm lấy di động nhìn thoáng qua rỗng tuếch thông tri lan, phát hiện người nọ còn không có hồi phục chính mình, nàng chán đến chết mà ngồi vào máy tính ghế khởi động xạ kích trò chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơm
Ngẫu nhiênbooks/772244 Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 101 chương ) * đại gia hảo, đây là ta viết đệ nhất thiên văn, thân tỷ muội khoa chỉnh hình văn, hành văn thực không xong, lôi điểm rất nhiều, hai nàng chủ đều có nghiêm trọng tính cách khuyết tật, toàn...