Chương 89 pháo hoa

8 1 1
                                    

"Đăng! Đăng đông!" Trên tủ đầu giường di động vang lên sáng sớm chuông báo.

Tới gần tủ đầu giường người thống khổ mà kêu lên một tiếng, trở mình súc tiến trong chăn tiếp tục ngủ. Tống Khê Tầm mắt buồn ngủ mông lung mà đang muốn rời giường, Thượng Thiên Tích này một đại động tác trực tiếp đem nàng đá xuống giường.

"Tê..." May trên mặt đất có thảm, rơi không như vậy thảm trọng, nàng đỡ eo gian nan mà đứng lên, nhìn trên giường lại ngủ quá khứ người hồi tưởng khởi tối hôm qua sự.

- "Ta... Đã hảo, mau ngủ đi..."

- "Tỷ tỷ... Ta lừa gạt ngươi."

Tống Khê Tầm trầm khuôn mặt nhìn về phía trên mặt đất rơi rụng các nơi quần áo, thùng rác chất đầy áo mưa, còn có khăn trải giường góc vệt nước.

Mặc tốt nội y sau nàng đem điều hòa bị một phen xốc lên, thấy trên giường người nọ nhăn thành một đoàn mặt bình tĩnh nói: "Rời giường."

"Không cần... Ngủ tiếp một lát." Thượng Thiên Tích đem đầu buồn ở gối đầu hạ.

Tống Khê Tầm đi lên trước đem gối đầu cũng cầm đi, nhìn người nọ nửa ngủ nửa tỉnh bộ dáng liền thượng thủ đối nàng mặt lại niết lại xoa.

"A a a —— đừng nhúc nhích!" Thượng Thiên Tích bực bội mà ngồi dậy, bực bội mà trừng mắt trước mặt người.

"Tỉnh liền lên, hồi chính ngươi phòng." Tống Khê Tầm thuận tay xoa nhẹ một phen nàng hỗn độn đầu tóc muốn đi đi rửa mặt.

Thượng Thiên Tích cường ngạnh mà đem nàng kéo vào trong lòng ngực, trở mình liền đem đối phương đè ở dưới thân, nàng một thân thoải mái mà duỗi người, dựa vào nàng mặt sườn lại lần nữa nhắm lại mắt, nghiễm nhiên là đem dưới thân người nọ trở thành nhân hình thú bông dường như.

"Uy! Ngươi tối hôm qua không phải đáp ứng ta sao?" Tống Khê Tầm nửa người đều bị nàng ép tới không thể động đậy, hơi có chút sinh khí mà ở nàng bên tai lớn tiếng nói.

"Có sao? Ta không nhớ rõ..." Thượng Thiên Tích đem đầu chôn ở nàng cổ chỗ, ngửi đối phương trên người lệnh chính mình an tâm mùi thơm của cơ thể chơi xấu nói.

Tống Khê Tầm nhìn nàng ngủ say sườn mặt, nhất thời cũng không đành lòng quấy rầy.

Nhạy bén mà bắt giữ đến ngoài cửa tiếng bước chân, nàng lập tức phục hồi tinh thần lại nhìn thoáng qua trên tường đồng hồ, ngay sau đó quay đầu đi liền ở đối phương trên mặt cắn một ngụm, sấn người nọ còn không có kêu ra tiếng nàng nhanh chóng che lại nàng miệng, hạ giọng cảnh giác nói: "Ngươi ba tới!"

"...Ngô?" Thượng Thiên Tích nửa mở con mắt mơ hồ nói.

"Thịch thịch thịch!"

Thượng Lý lấy ra di động nhìn thoáng qua thời gian, giơ tay ở Thượng Thiên Tích cửa phòng gõ vài cái, hỏi: "Rời giường sao?"

Bên trong người hồi lâu không có trả lời, hắn nghi hoặc mà đang muốn đẩy môn đi vào đi, cách vách phòng trong đột nhiên truyền đến một tiếng trầm vang.

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ