Chương 33 lễ vật

13 0 0
                                    

Cùng khảo thí thành tích cùng nhau tới chính là rét lạnh mùa đông, Loan Ninh mùa đông nhiệt độ không khí không tính quá thấp, nhưng độ ẩm thêm thành làm người ở nhà một mở cửa sổ đều có thể bị đông lạnh đến run bần bật.

Gần nhất bọn học sinh phần lớn đều thay dày nặng màu xanh biển giáo phục, khóa gian phòng học cãi cọ ồn ào, hướng lòng bàn tay hô nhiệt khí tựa hồ đã trở thành thống nhất động tác.

"Như thế nào ăn mặc ít như vậy?" Tống Khê Tầm nhìn Thượng Thiên Tích như cũ ăn mặc mùa thu giáo phục, có chút lo lắng hỏi.

"Ngươi không phải cũng không có mặc nhiều ít sao?"

Thượng Thiên Tích nghĩ thầm nàng bên trong tốt xấu cũng có một kiện áo lông, Tống Khê Tầm mùa thu giáo phục bên trong còn chỉ có áo sơmi đâu.

"Ta không sợ lãnh nha, ngươi không lạnh sao?"

Cũng không biết là vì cái gì, mùa đông thời điểm nàng cảm thấy chính mình một người còn ở mùa thu, nhưng mùa hè thời điểm nàng lại cảm thấy chính mình đã bị ném tới núi lửa hoạt động nướng vài cái qua lại.

"Ta không lạnh," Thượng Thiên Tích cường trang bình tĩnh mà đáp lại nói, cậy mạnh mà nói: "Ta cũng không sợ lãnh."

"...Thật vậy chăng?" Tống Khê Tầm hoài nghi mà nhìn về phía trước mắt run nhè nhẹ người.

Nàng chẳng lẽ là quên mất các nàng ban là ai ở mùa hè liền trước hết thay trường tụ.

Chú ý tới chủ nhiệm lớp đi vào phòng học, mọi người đồng thời đoàn kết mà chạy về chỗ ngồi, ầm ĩ đám người trong nháy mắt an tĩnh lại.

"Phòng thường trực có ngươi bao vây, tan học đi lấy một chút." Vương Đường đầu tiên là đi đến Thượng Thiên Tích bên người như thế nói, sau đó mới đến trên bục giảng bắt đầu đi học.

Hắn ngắn gọn mà phân tích một chút kỳ trung khảo thành tích, nhắc tới bọn họ ban các khoa điểm trung bình, ngữ văn đơn khoa nhập học khảo cùng lần đầu tiên nguyệt khảo đều so lớp bên cạnh thấp, lần này cuối cùng là cao suốt 0.4.

Vốn định đặc biệt khích lệ một chút Thượng Thiên Tích, nàng ngữ văn thành tích cuối cùng qua điểm trung bình, chỉ là một hồi thân liền thấy người nọ đang ngủ ngon lành, đành phải căm giận mà đem khen ngợi nói nuốt trở vào.

Chuông tan học một vang, Tống Khê Tầm liền đi dắt ngồi cùng bàn tay, quả nhiên cảm nhận được trong đó lạnh lẽo, chủ động mở miệng nói: "Thiên Tích, ta bồi ngươi hồi phòng ngủ thay quần áo được không?"

"A... Chính là ta không lạnh a." Thượng Thiên Tích mắt buồn ngủ mông lung mà mở mắt ra, nhìn Tống Khê Tầm lo lắng ánh mắt cười cười.

"Ngươi tay thực băng."

Tống Khê Tầm dùng đôi tay phủng người nọ tay phải, tránh đi lòng bàn tay thượng còn không có hoàn toàn khép lại miệng vết thương, ở nàng mu bàn tay thượng nhẹ nhàng xoa nắn.

"Tay của ta không phải vẫn luôn đều thực băng sao?" Thượng Thiên Tích lại lần nữa thoải mái nhắm mắt.

"Thật sự không đi sao?"

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ