Lần đầu tiên nguyệt thi được nhập đếm ngược, bọn học sinh cũng tiến vào phụ lục trạng thái, khóa gian thời gian đi ra phòng học người càng ngày càng ít, thảo luận đề mục thanh âm không dứt bên tai, tự học khóa càng sẽ không lại có người nói chuyện phiếm, ngay cả đêm liêu thanh cũng tùy theo biến mất.
Tống Khê Tầm mỗi ngày hoàn thành chính mình ôn tập kế hoạch sau, nhìn đến lớp học mặt khác đồng học nỗ lực vươn lên bộ dáng, vì thế lại bỏ thêm mấy phân khóa ngoại luyện tập tới củng cố tri thức điểm, trong lòng không ngừng cảm thán trọng điểm cao trung học tập bầu không khí cùng sơ trung quả nhiên vô pháp so.
Mỗi người đều có chính mình rõ ràng mục tiêu, mỗi người đều ở giành giật từng giây học tập, tại đây loại hoàn cảnh hạ, cơ hồ sẽ không có người lười biếng.
Vì cái gì là "Cơ hồ" đâu, bởi vì nàng còn có một cái thần kỳ ngồi cùng bàn.
Thượng Thiên Tích phát hiện chính mình này chu phá lệ buồn ngủ, trừ bỏ tới rồi cơm điểm sẽ bị ngồi cùng bàn đánh thức bên ngoài, nàng một ngày từ sớm tự học đến tiết tự học buổi tối đều ngủ đến trời đất u ám nhật nguyệt vô quang.
Đại khái là bởi vì tự học khóa quá an tĩnh, mọi người đều ở học tập, nàng lại ngượng ngùng quấy rầy Tống Khê Tầm, trừ bỏ ngủ bên ngoài không còn hắn pháp.
Càng khổ sở chính là, nàng bạn cùng phòng nhóm vài thiên không có đêm hàn huyên, như vậy nàng liền không có lý do thượng tỷ tỷ giường.
Gần nhất hai người có cơ hội nói chuyện phiếm thời gian đoạn chỉ còn lại có ăn cơm, nhưng là Tống Khê Tầm vì nguyệt khảo, ăn cơm tốc độ đều nhanh gấp đôi, Thượng Thiên Tích còn chưa nói nói mấy câu nàng liền ăn xong rồi, theo sau lại bước nhanh đi trở về phòng học tiếp tục học tập.
Nguyệt khảo bảng giờ giấc cùng trường thi an bài ở thứ năm buổi chiều đã bị dán ở mục thông báo, Tống Khê Tầm chen vào đám người nhớ kỹ chính mình trường thi cùng chỗ ngồi, không có trực tiếp rời đi, điểm chân tìm kiếm Thượng Thiên Tích tên.
Thứ năm tiết tự học buổi tối, Tống Khê Tầm cứ theo lẽ thường hoàn thành mỗi ngày ôn tập kế hoạch, hết hạn hôm nay nàng đã kết thúc nàng sở hữu bạc nhược khoa ôn tập, bao gồm toán học cùng vật lý, kế tiếp cuối tuần chỉ cần đem trọng tâm chuyển dời đến văn khoa thượng thì tốt rồi, tức khắc cảm thấy một thân nhẹ nhàng.
Nàng hôm nay tính toán sớm một chút hồi phòng ngủ, chuông tan học một vang liền nhẹ nhàng mà chọc chọc ngủ say ngồi cùng bàn.
Thượng Thiên Tích nửa mở mắt thấy liếc mắt một cái đồng hồ, hình như là bởi vì phòng học đèn bàn quá lượng, nàng lại đem mặt vùi vào áo khoác, buồn bực hỏi: "Hôm nay như thế nào sớm như vậy......"
"Ân, hồi phòng ngủ ngủ tiếp được không?" Tống Khê Tầm duỗi tay xoa xoa nàng đầu.
Nếu ở hai chu trước nhìn đến đối phương ngủ đến bây giờ, nàng cảm thấy chính mình hoặc nhiều hoặc ít sẽ cảm thấy một tia không mau.
Bất quá nàng hiện tại xem như minh bạch, người này ngủ cả ngày thật đúng là không phải bởi vì nàng quá mức tự tin, mà là bọn họ hiện tại học đồ vật, nàng đều đã học xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơm
Ngẫu nhiênbooks/772244 Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 101 chương ) * đại gia hảo, đây là ta viết đệ nhất thiên văn, thân tỷ muội khoa chỉnh hình văn, hành văn thực không xong, lôi điểm rất nhiều, hai nàng chủ đều có nghiêm trọng tính cách khuyết tật, toàn...