Bảng đen hạ bụi dưới ánh nắng nghiêng chiếu hạ phiêu tán ở không trung, bảng đen thượng viết còn không có lau khô viết bảng cùng cuối tuần tác nghiệp, lão sư đi rồi trong phòng học ồn ào nhốn nháo, cửa cõng cặp sách học sinh lẫn nhau xô đẩy đi xuống lâu, trực nhật sinh cầm cái chổi, hàng phía sau đồng học chạy đến phía trước chép bài tập.
"Có hay không cái gì đã quên mang?" Tống Khê Tầm nhìn Thượng Thiên Tích trên bàn lung tung rối loạn một đống thư cùng bài thi, nói thêm tỉnh một câu.
"Không có lạp," Thượng Thiên Tích đem trên bàn một đoàn giấy xoa đến cùng nhau tùy ý mà nhét vào ngăn kéo, dắt bên người người tay nói: "Chúng ta đi thôi!"
"A! Ta đột nhiên nhớ tới," Tống Khê Tầm đi đến nửa đường dừng một chút, xin lỗi mà nói: "Ta là lái xe tới, bằng không ngươi đi về trước, ta trễ chút qua đi?"
"Ngô... Không cần sao... Ta tưởng cùng ngươi cùng nhau về nhà..." Thượng Thiên Tích quơ quơ hai người nắm tay.
"Vậy ngươi có thể kỵ cùng chung...", Tống Khê Tầm giảng đến nơi đây sửng sốt một chút, nghi hoặc hỏi: "A, ngươi sẽ kỵ xe đạp sao?"
"...Sẽ không." Thượng Thiên Tích không tình nguyện mà thừa nhận nói.
Tống Khê Tầm đi đến tòa nhà thực nghiệm mặt sau, học sinh có thể ở chỗ này đỗ xe đạp.
Vì đi ra ngoài phương tiện, nàng dùng chính mình kỳ nghỉ làm công tiền mua một chiếc.
"Kia làm sao bây giờ?" Nàng đem chính mình xe đẩy ra, bất đắc dĩ hỏi.
"Kia... Chúng ta đây đẩy xe đi..." Thượng Thiên Tích cúi đầu nhỏ giọng trả lời.
"Ân... Bằng không ngươi ngồi ở mặt sau?" Tống Khê Tầm vỗ vỗ ghế sau.
"Này... Này như thế nào ngồi...?" Thượng Thiên Tích ngơ ngác mà nhìn kia một tiểu khối không có bình thường ghế dựa một nửa đại khu vực, không thể tin tưởng mà hô: "Sẽ không ngã xuống sao!"
"Sẽ không... Đi..."
Tống Khê Tầm vô dụng nàng tiểu xe đạp tái hơn người, bất quá nàng ngày thường có ở trên phố nhìn đến qua đi tòa ngồi người xe đạp, tựa hồ cùng nàng này chiếc cũng không sai biệt lắm đại.
"Khê Tầm..."
Nghe được người nọ mềm hạ ngữ khí lại muốn cùng chính mình làm nũng, nàng trước một bước ngắt lời nói: "Vậy được rồi, ngươi thật sự sợ nói chúng ta đi qua đi là được."
"......" Thượng Thiên Tích nhíu một chút mi, sắc mặt ngưng trọng mà tự hỏi những lời này hàm nghĩa.
"Đi thôi." Tống Khê Tầm vỗ vỗ nàng vai, đẩy xe đạp đi ra gara.
"...Không được."
"Ân?"
"Không đi, ta muốn ngồi!" Thượng Thiên Tích không phục mà làm ra quyết định.
"Thật sự? Kỳ thật đi qua đi cũng không dùng được bao lâu," Tống Khê Tầm đứng ở tại chỗ nhìn đối phương cứng đờ động tác, cố nén cười nói: "Ngươi đừng cậy mạnh."
"Mới không có!" Tuy nói có thể hai chân chấm đất, nhưng Thượng Thiên Tích chỉ có thể miễn cưỡng bảo trì chính mình cùng xe cân bằng, cường trang trấn định mà mở miệng nói: "Chúng ta đi thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơm
De Todobooks/772244 Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 101 chương ) * đại gia hảo, đây là ta viết đệ nhất thiên văn, thân tỷ muội khoa chỉnh hình văn, hành văn thực không xong, lôi điểm rất nhiều, hai nàng chủ đều có nghiêm trọng tính cách khuyết tật, toàn...