"Quá khó nhớ!" Thượng Thiên Tích đem trước hai trương biết chữ tấm card đều ném tới một bên.
"Kia cũng không có biện pháp, này ba cái cần thiết đến nhớ kỹ."
Tống Khê Tầm lại đem kia hai tấm card nhặt về tới, sửa sang lại xong sau thả lại hộp.
"Ai cái gì đâu?" Nàng chọc chọc muội muội ưu sầu khuôn mặt, "Tiểu bằng hữu không cần thở ngắn than dài."
"Ngươi cũng là tiểu bằng hữu!" Thượng Thiên Tích không phục mà khóa ngồi Tống Khê Tầm trên đùi, học tỷ tỷ vừa rồi bộ dáng chọc trở về.
"Ta so ngươi lớn hơn hai tuổi được không."
Tống Khê Tầm vây quanh được trên đùi người, để ngừa muội muội ngã xuống.
"Liền hai tuổi mà thôi lạp!"
"Chính là ta sẽ đọc Alpha cùng Omega nha."
"Ta ta cũng sẽ a!"
"Hảo hảo hảo, Thiên Tích về sau tưởng phân hoá thành cái gì?"
"Không biết," kỳ thật Thượng Thiên Tích còn nhớ không rõ lắm này ba loại giới tính khác nhau, "Ta tưởng cùng tỷ tỷ giống nhau!"
"Có khả năng nga, chính là ta không nghĩ ngươi là Omega." Tống Khê Tầm thoáng dùng sức, kéo gần lại hai người khoảng cách.
"Vì cái gì? Là bởi vì sẽ nhiều một miếng thịt sao?"
"...Đó là Alpha," rõ ràng ngày hôm qua mới vừa giải thích quá, nàng chỉ phải lại lần nữa lặp lại: "Alpha có dương vật cùng tinh hoàn, Omega có buồng trứng cùng tử cung, Beta đệ nhất tính chinh quyết định bởi với đệ nhất giới tính."
Kỳ thật Tống Khê Tầm cũng không quá minh bạch Omega là như thế nào thụ tinh mang thai, mụ mụ nói Alpha cùng Omega cùng nhau ngủ liền sẽ mang thai, cho nên khăn trải giường là tinh tử vận chuyển môi giới sao?
"Nga, ta đây cũng không nghĩ tỷ tỷ là Omega." Thượng Thiên Tích suy nghĩ cặn kẽ sau hồi phục nói.
"Vì cái gì nha?" Tống Khê Tầm tò mò hỏi.
"Omega muốn sinh hài tử! Sẽ rất đau! Hơn nữa..."
"Hơn nữa... Hảo đi, kia cũng có thể, kia nếu ngươi là Omega nói, ta tới đánh dấu ngươi." Thượng Thiên Tích suy nghĩ một hồi lâu, cuối cùng nghĩ đến một cái vừa lòng phương án.
"Ân? Vậy ngươi đến là Alpha mới được," Tống Khê Tầm nhìn người này nghiêm túc tự hỏi bộ dáng, vô tình ngắt lời nói: "Muội muội không thể đánh dấu tỷ tỷ."
"Vì cái gì!?" Thượng Thiên Tích khổ sở mà bĩu môi, thực mau liền mang lên khóc nức nở: "Kia kia kia tỷ tỷ đánh dấu ta, ta đảm đương Omega, ngươi là Alpha cũng có thể."
"...Hảo nột, ta đánh dấu ngươi," Tống Khê Tầm không đành lòng lại đánh vỡ nàng ảo tưởng, thuận miệng nói: "Kia đánh dấu xong về sau đâu?"
"Ách... Đánh dấu xong về sau... Về sau ta liền phải mang thai, a! Chính là ta không thích tiểu hài tử, còn như vậy đau..."
"Kia... Ai! Kia nếu cái này tiểu hài tử cùng ngươi lớn lên giống nhau xinh đẹp nói, ta liền không đánh nàng." Thượng Thiên Tích cau mày thỏa hiệp nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơm
De Todobooks/772244 Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 101 chương ) * đại gia hảo, đây là ta viết đệ nhất thiên văn, thân tỷ muội khoa chỉnh hình văn, hành văn thực không xong, lôi điểm rất nhiều, hai nàng chủ đều có nghiêm trọng tính cách khuyết tật, toàn...