Chương 65 biến hóa

23 2 0
                                    

Một tia nắng mặt trời xuyên thấu qua không mượn sức bức màn chiếu vào đầu giường, ván giường liên tiếp không ngừng mà phát ra chấn động thanh, tuyết liên hoa hương hỗn hợp rượu gạo vị ngọt, hai người tin tức tố tràn ngập ở trong không khí.

Tống Khê Tầm nhìn trước người nhân tinh mệt lực tẫn mà ghé vào chính mình trong lòng ngực, nàng nhẹ thở gấp duỗi tay xoa xoa nàng tóc, đồng dạng mệt mỏi hỏi: "Hiện tại có thể rời giường?"

"Không thể... Ta còn muốn..." Thượng Thiên Tích mơ mơ màng màng mà ngẩng đầu, nhìn dưới thân người nọ trong bóng đêm mơ hồ khuôn mặt, theo sau để sát vào hôn lên nàng đôi môi.

"Ngô..." Nàng an tĩnh mà phối hợp nàng động tác.

Hôn tất, Tống Khê Tầm thấy nàng lại muốn đứng dậy, bất đắc dĩ hỏi: "Ngươi tính toán hôm nay một ngày đều làm một việc này?"

"Ân hừ... Tỷ tỷ đáp ứng quá ta thỏa mãn ta sở hữu yêu cầu..."

Nàng đầu ngón tay như có như không chạm đến chính mình hạ thể kia một mảnh ướt át, đồng thời gần sát chính mình tai phải nhẹ giọng nói: "Ta đây muốn cùng tỷ tỷ làm cả ngày..."

Đối phương tinh tế ngón tay thon dài chậm rãi tham nhập chính mình trong cơ thể, nó không giống Alpha tuyến thể như vậy nóng rực, ngược lại cùng người nọ thân thể giống nhau mang theo chút lạnh lẽo, linh hoạt lòng bàn tay nhanh chóng cọ xát chính mình trong cơ thể nhất mẫn cảm kia một chỗ.

Omega mới vừa cao trào sau thân thể vốn là mẫn cảm, ở Alpha động tác hạ thực mau lại nghênh đón đệ nhị sóng nhiệt triều.

Hôm nay là Thượng Thiên Tích sinh nhật, Tống Khê Tầm vốn định giống năm trước giống nhau, mang theo bánh kem tới nhà nàng tính toán cho nàng làm một ngày tam cơm, không nghĩ tới chính mình tối hôm qua vừa tới, liền ỡm ờ mà bắt đầu cùng muội muội làm tình, làm một suốt đêm cho tới bây giờ, sáng tinh mơ người nọ còn không có muốn ngừng lại ý tứ.

"Thiên Tích... Ân... Có thể..."

Còn như vậy đi xuống, nàng ngày mai không có biện pháp đứng đi vào cổng trường.

"Còn không thể..."

Thượng Thiên Tích đem dùng quá áo mưa đặt ở mép giường, dùng chính mình tuyến thể cọ cọ dưới thân người chân tâm, nhuyễn thanh nói: "Tỷ tỷ... Lại cho ta lấy một cái tân..."

"Ngươi như thế nào lại..."

Như thế nào ngạnh đến nhanh như vậy...

"Nhanh lên sao..." Nàng nhẹ giọng thúc giục nói.

Cực đại quan đầu đã để ở chính mình huyệt khẩu, Tống Khê Tầm không có gì sức lực đứng dậy, ngay sau đó lại nghe được người nọ tiếp tục nói: "Tỷ tỷ... Lại không nhanh lên ta liền trực tiếp đi vào."

"Ta... Ta đi lấy..."

Nàng đột nhiên một phát lực chống thân thể, nửa người dưới tê mỏi cảm làm nàng nhất thời không bảo trì cân bằng, một cái không xong liền đem bên người người đè ở dưới thân.

"Tỷ tỷ tưởng chơi kỵ thừa sao?" Thượng Thiên Tích cười nhìn về phía ngã vào chính mình trên người người.

"......" Tống Khê Tầm sắc mặt không vui mà duỗi tay bắn một chút nàng trán.

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ