Cuối tuần luôn là ngắn ngủi, học sinh nội trú ở mỗi tuần chủ nhật buổi chiều phải phản giáo.
Tống Khê Tầm ở buổi sáng sửa sang lại hành lý thời điểm mới phát hiện nàng đã quên hỏi Thượng Thiên Tích ức chế tề sự tình, cho nàng gửi tin tức cũng không hồi, chỉ có thể đến trường học hỏi lại.
Nàng rương hành lý không nhiều ít đồ vật, bất quá chiếu nàng thể lực cùng này nóng bức thời tiết, nhắc tới lầu sáu như cũ thực khó khăn.
Mở ra phòng ngủ môn nháy mắt, điều hòa khí lạnh ập vào trước mặt, Tống Khê Tầm chính kinh ngạc là vị nào bạn cùng phòng tới so nàng còn sớm.
"A! Khê Tầm ngươi cuối cùng tới!" Lưu Diệu từ trên giường nhảy dựng lên, bước nhanh chạy tới giúp cạnh cửa người kéo rương hành lý.
"...Có chuyện gì?"
Vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo.
"Ai nha, ngươi đây là cái gì vấn đề, ta không thể hảo tâm giúp ngươi khai cái điều hòa sao, chúng ta là hảo tỷ muội ai." Lưu Diệu dụng khuỷu tay đỉnh đỉnh bên cạnh mặt vô biểu tình Tống Khê Tầm.
"Cho nên, có chuyện gì?"
Lưu Diệu ngượng ngùng một trận vẫn là vẻ mặt đau khổ nói ra tình hình thực tế: "Ta toán học sách bài tập lạc trường học, căn bản không nhớ rõ cái này tác nghiệp, buổi tối vẫn là vương lão trọc tiết tự học buổi tối, khẳng định đến ở tiết tự học buổi tối đi học trước viết xong, cho nên..."
"...Ngươi có thể cùng lão sư thuyết minh một chút."
Tống Khê Tầm không thích cho người khác chép bài tập loại sự tình này, nàng cảm thấy sao tác nghiệp không bằng trực tiếp không viết, hơn nữa nàng đáp án còn không nhất định toàn đối.
"Ai nha! Hai ta ai cùng ai nha, ta biết ngươi không thích như vậy, ngươi xem ta không phải lúc này đây sao, là trường hợp đặc biệt ~"
Tống Khê Tầm: "......"
Mười giây đi qua, đối phương như cũ không nói gì, dùng ra cả người thủ đoạn Lưu Diệu liếc đến Tống Khê Tầm thờ ơ bộ dáng, ở trong lòng yên lặng vì nàng tương lai đối tượng ai điếu.
Người này chính là cái khối băng! Thật đúng là đông chết nàng.
Lúc này phòng ngủ môn kẽo kẹt một tiếng bị mở ra, trước lọt vào trong tầm mắt chính là một cái màu bạc rương hành lý lớn, còn có một cái đại túi, còn có một cái thùng giấy tử.
"Hello!" Một mở cửa liền nhìn đến tỷ tỷ Thượng Thiên Tích thực thỏa mãn, kéo bao lớn bao nhỏ vào được.
Lưu Diệu ở Thượng Thiên Tích thăm dò trong nháy mắt cảm giác chính mình đang bị quang mang sở chiếu rọi, hoả tốc tránh đi trước mặt khối băng, hướng tới ấm áp hy vọng chạy đi.
"Ta tới ta tới, ai nha một vòng mạt không thấy ngươi lại biến đẹp Thiên Tích muội muội ~"
Nàng giúp đỡ kéo một phen rương hành lý, trọng đến phảng phất là thả vũ khí hạt nhân, không biết Thượng Thiên Tích một người như thế nào nâng đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơm
De Todobooks/772244 Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 101 chương ) * đại gia hảo, đây là ta viết đệ nhất thiên văn, thân tỷ muội khoa chỉnh hình văn, hành văn thực không xong, lôi điểm rất nhiều, hai nàng chủ đều có nghiêm trọng tính cách khuyết tật, toàn...