Thứ bảy sáng sớm, bệnh viện trong phòng bệnh.
Nghiêm Hoa ngồi ở mép giường, nhìn chằm chằm trên giường bệnh mắt phải bao băng gạc người xem, lo lắng nói: "Vẫn là rất đau? Ba ba ở nhà cho ngươi nấu canh..."
"Đừng sảo! Ta không ăn uống," Lưu Quân Dịch quay người đi, hắn chuyển động một chút mắt trái tròng mắt nhìn về phía bên cửa sổ người, hữu khí vô lực nói: "Mẹ, trực tiếp nói cho ta đi, này con mắt có phải hay không về sau đều nhìn không thấy đồ vật."
"Mặc kệ như thế nào ngươi muốn phối hợp trị liệu," Lưu Lâm đi đến giường bệnh biên điều ra bàn bản, đối hắn nói: "Đem canh uống lên đi, ngươi ba vất vả ngao."
Lúc này ngoài cửa đột nhiên có người gõ vang lên này giản đơn người phòng bệnh môn.
Nghiêm Hoa đi ra cửa phòng, nhìn trước mắt xa lạ nữ nhân, nghi hoặc nói: "Ngươi vị nào?"
"Ngươi hảo," nàng lễ phép về phía hắn gật đầu ý bảo, "Ta là Thượng Thiên Tích gia trưởng, xin hỏi là..."
"Ngươi, ngươi còn có mặt mũi tới nơi này!" Nghiêm Hoa nghe vậy trên trán gân xanh bạo khởi, hắn trừng mắt trước người chửi ầm lên nói: "Nhân tra! Cặn bã! Ngươi là như thế nào giáo hài tử!? Ngươi có biết hay không ta nhi tử một con mắt vĩnh viễn đều..."
Lưu Lâm nhìn thoáng qua trên giường bệnh sửng sốt người, ngay sau đó bước nhanh đi ra phòng bệnh đóng cửa lại.
Mắt thấy trượng phu khí hôn đầu thiếu chút nữa muốn động thủ, nàng ngăn ở hai người chi gian, tâm bình khí hòa mà đối hắn nói: "Hảo! Ngươi nhi tử còn ở bên trong nghe đâu."
"Ta đối này cảm thấy thập phần xin lỗi, sở hữu chữa bệnh phí dụng..."
"Ngươi mời trở về đi," Lưu Lâm đánh gãy nàng lời nói, hờ hững nói: "Ta biết nhà các ngươi quyền thế ngập trời, nhưng chúng ta tuyệt không sẽ đồng ý giải hòa, mặc kệ ngươi muốn triệt hồi ta hiệu trưởng chức vị vẫn là khác cái gì, chúng ta chỉ cần thi bạo giả được đến ứng có trừng phạt."
"Ta phi! Thoạt nhìn dáng vẻ đường đường, dạy ra hài tử lại là cái lưu manh!" Nghiêm Hoa nổi giận đùng đùng mà chỉ vào trước mặt cúi đầu người.
Nhan Dĩ Cầm xem nhẹ nam nhân kia nói, giương mắt nhìn về phía Lưu Lâm nói: "Xin hỏi hiệu trưởng biết khoảng thời gian trước giáo nội một người nữ sinh bị ác ý bịa đặt sự sao?"
"...Ngươi đang nói cái gì?" Lưu Lâm tiếp nhận đối phương truyền đạt di động, nàng nhìn mặt trên nội dung nhíu mày, "Cái này nữ học sinh là chúng ta trường học? Nàng cùng chúng ta hiện tại đàm luận án tử có quan hệ gì?"
"Là không có quá lớn quan hệ, chỉ là thiện ý nhắc nhở, ta tưởng ngươi như thế chấp nhất với lợi dụng internet dư luận, hẳn là cũng biết hướng gió đảo ngược có thể là trong nháy mắt liền phát sinh sự," nàng lấy về chính mình di động, tiếp tục nói: "Ta tra quá trên diễn đàn lần đầu tiên tuyên bố kia bức ảnh tài khoản ip địa chỉ, chính là nhà các ngươi địa chỉ, trừ cái này ra còn có mặt khác học sinh chụp được các ngươi hai nhà hài tử cùng cái kia bị bịa đặt học sinh ở cổng trường phát sinh tranh chấp ảnh chụp..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơm
De Todobooks/772244 Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 101 chương ) * đại gia hảo, đây là ta viết đệ nhất thiên văn, thân tỷ muội khoa chỉnh hình văn, hành văn thực không xong, lôi điểm rất nhiều, hai nàng chủ đều có nghiêm trọng tính cách khuyết tật, toàn...