Chương 60 ngụy trang

8 1 0
                                    

Khai giảng khảo cùng ngày, trường học căn cứ đệ nhị giới tính tuyên bố tân phòng ngủ an bài biểu, nguyên bản 603 phân hoá thành Omega cùng Beta bốn người lại trùng hợp ở cùng cái phòng ngủ, cũng không biết có phải hay không bởi vì Omega vốn là không nhiều lắm nguyên nhân, cứ việc trụ vào rất nhiều nữ tính Beta, này đống lâu như cũ không ra một tầng lâu phòng, các nàng liền may mắn mà bị phân tới rồi lầu 5 bốn người tẩm.

Tống Khê Tầm thống khổ mà kéo hành lý bò đến lầu 5, còn chưa đi tiến phòng ngủ môn liền nghe thấy được bên trong quen thuộc ma tính tiếng cười.

"Ai! Chúng ta chính nói lên ngươi đâu!" Lưu Diệu từ cầu thang thượng nhảy xuống, chạy đến Tống Khê Tầm bên người sau tươi cười dần dần đọng lại, nàng duỗi tay khoa tay múa chân một chút, khiếp sợ mà nói: "Khê Tầm! Ngươi có phải hay không trường cao a!"

"Có sao?" Tống Khê Tầm hậu tri hậu giác mà nhìn người bên cạnh, phát hiện nàng giống như xác thật trở nên càng lùn.

"A ha ha ha ha, nào đó Lưu Diệu là toàn tẩm nhất lùn, ta không nói là ai." Phan Tuệ Kỳ bổ một đao.

"Thiết! Lão nương khí tràng 1 mét 8 hảo đi!" Lưu Diệu căm giận bất bình mà phản bác, nàng giơ tay nhìn thoáng qua thời gian, nghi hoặc nói: "Này đều vài giờ, Khương Y Duyên tiểu bằng hữu như thế nào còn không có tới."

"Di, nàng phân hoá sao?" Phan Tuệ Kỳ tò mò hỏi.

Nàng ở phản giáo trước một ngày buổi chiều mới phân hóa, quả nhiên là Beta, tránh đi kia hai cái phiền toái giới tính, nàng nhưng xem như thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Kia khẳng định a, là B vẫn là O ta cũng không biết, ngày hôm qua hỏi ban ngày nàng không nói cho ta, làm đến ta còn tưởng rằng nàng là A," Lưu Diệu nhảy đến Tống Khê Tầm còn không có trải giường chiếu đơn trên giường, tiến đến nàng trước mặt hỏi: "Thiên Tích đâu? Nàng là A đúng không?"

"A... Nàng làm học ngoại trú." Tống Khê Tầm lo chính mình sửa sang lại hành lý.

"Cho nên đâu cho nên đâu? Có phải hay không A a?" Lưu Diệu theo đuổi không bỏ.

"...Chính ngươi đi hỏi nàng."

Tống Khê Tầm đi đến trên ban công lấy cây lau nhà, Lưu Diệu đi theo nàng phía sau, nàng lại đi phóng nha ly, người này vẫn là đi theo nàng, nàng vô ngữ mà xoay người, chỉ thấy người nọ hai tay chống nạnh, một bộ ăn vạ không đi bộ dáng.

"Làm gì?" Tống Khê Tầm ghét bỏ hỏi.

"Các ngươi ở bên nhau sao?" Lưu Diệu nói thẳng nói.

"...Nghe không hiểu ngươi nói cái gì." Tống Khê Tầm dường như không có việc gì mà đi xa.

"Uy! Này đều đã hơn một năm a, nếu là còn không có ở bên nhau ta thật sự sẽ tạ hảo phạt?"

Phòng ngủ môn từ bên ngoài mở ra, Lưu Diệu xoay người nhìn người tới, dáng vẻ kệch cỡm nói: "Nha nha nha! Nhìn xem đây là ai tới, ta còn tưởng rằng ngươi đã quên hôm nay phản giáo đâu."

"...Đừng nói nữa." Khương Y Duyên mặt xám như tro tàn mà ngồi ở rương hành lý thượng nằm liệt ven tường, như là liền nhiều đi một bước sức lực cũng chưa.

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ