Chương 36 vải

10 0 0
                                    

"Tỷ tỷ tỷ tỷ! Ta đã về rồi!"

Nữ hài lảnh lót tiếng nói quanh quẩn ở trong đại sảnh.

Nơi này là trang hoàng phong cách thiên hướng Âu thức một tòa biệt thự đơn lập, khoảng cách cùng khu vực nội mặt khác phòng ốc lại có ít nhất mười phút bước trình.

Chung quanh phần lớn là xanh um tươi tốt cây cối hoa cỏ, phòng trong lấy ánh sáng không tốt, vô luận là ban ngày vẫn là đêm tối đều yêu cầu điểm kia mấy cái tiểu đèn.

Có thể là bởi vì lớn như vậy biệt thự nội chỉ có hai người cư trú nguyên nhân, chân chính bị sử dụng không gian cũng không nhiều, chỉ có dưới lầu phòng bếp cùng bàn ăn, còn có trên lầu hai cái phòng ngủ, ngay cả phòng khách sô pha đều bị đắp lên chống bụi vải bố trắng, trên lầu có rất nhiều vô dụng phòng đều bị khóa lại, những cái đó cũ xưa khóa lại dính đầy tro bụi.

Tống Khê Tầm buông trong tay chén đũa, bị trước mặt chạy như bay mà đến người ôm cái đầy cõi lòng, bởi vì trên tay còn dính có chất tẩy rửa liền không có hồi ôm.

Này đống phòng nhỏ chỉ có ở muội muội tới thời điểm mới có thể có vẻ không có như vậy tử khí trầm trầm.

Nàng ở vòi nước hạ đem đôi tay rửa sạch sẽ, dùng bố lau khô lúc sau thoáng ngồi xổm xuống, xoa xoa muội muội đầu tóc hỏi: "Mấy ngày nay đi nơi nào?"

"Ách... Hải... Hải dương? Ta quên mất," Thượng Thiên Tích không có lại hồi tưởng, mà là vây quanh được tỷ tỷ cổ, kích động hỏi: "Ta quà sinh nhật đâu?"

"Ta đi cho ngươi lấy." Tống Khê Tầm duỗi tay nhéo nhéo nàng khuôn mặt, đi đến tủ bát trước lấy ra một cái hộp giấy đưa cho nàng.

Kỳ thật nàng nửa tháng trước liền tưởng hảo đưa cái gì, tưởng chờ đến muội muội sinh nhật ngày đó cho nàng một kinh hỉ, chỉ là không nghĩ tới ngày đó nàng cùng mụ mụ chuẩn bị một bàn đồ ăn lại không chờ đến người, lúc sau mới từ tới đưa nguyên liệu nấu ăn người hầu trong miệng biết được nàng đi nơi khác.

"A! Là ma pháp bổng!" Thượng Thiên Tích mở ra hộp, nhìn bên trong màu hồng phấn sáng lên món đồ chơi, sửng sốt vài giây mới cùng bên người người ta nói nói: "Cảm ơn tỷ tỷ."

Nếu muội muội thực thích nói, lúc này hẳn là nhào lên tới hôn lấy chính mình mới đúng, Tống Khê Tầm có chút khổ sở mà giải thích nói: "Đây là lần trước chúng ta cùng nhau xem phim hoạt hình..."

"Không có! Ta thực thích..." Thượng Thiên Tích ôm lấy trước mặt so với chính mình cao hơn nửa cái đầu nữ hài, nhỏ giọng nói thầm nói: "Chính là ta sẽ không ma pháp..."

"Ân... Có thể là bởi vì ngươi còn nhỏ, ngươi xem phim hoạt hình các nàng đều là lớn lên lúc sau tài học sẽ ma pháp đâu." Tống Khê Tầm ngồi vào bên cạnh tiểu băng ghế thượng, đem muội muội kéo vào chính mình trong lòng ngực, nghiêm túc mà giải thích nói.

"Thật vậy chăng?" Thượng Thiên Tích nửa tin nửa ngờ mà nhìn Tống Khê Tầm, chú ý tới trước mắt lông xù xù màu trắng vải dệt, nhịn không được dùng mặt cọ cọ, vui vẻ mà nói: "Là tân khăn quàng cổ!"

"Ân, là mụ mụ dệt," Tống Khê Tầm cởi xuống một vòng, vòng ở trong ngực người trên cổ, ôn nhu hỏi nói: "Ấm áp sao?"

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ