Chương 21 xúc động

26 0 0
                                    

Ngày hôm sau ăn qua bữa sáng sau, Tống Khê Tầm cùng mụ mụ cáo biệt, mang lên sở hữu toán học tác nghiệp cùng ôn tập tư liệu ra cửa.

Nhìn thoáng qua thời gian, vừa đến 8 giờ chỉnh, không biết Thượng Thiên Tích rời giường không có.

【 khối băng 】: [ mỉm cười ]

Không có đáp lại, phỏng chừng là còn không có rời giường.

Tống Khê Tầm đành phải trước theo hướng dẫn phương hướng đi.

Buổi sáng đường phố đã bị như nước chảy đám người lấp đầy, Loan Ninh ở cả nước trong phạm vi so ra kém di đều hoặc hải ngân như vậy đô thị cấp 1, bất quá cũng miễn cưỡng có thể bước lên nhị tuyến, ở tỉnh nội tuy rằng so ra kém làm tỉnh lị Lộc Nam, nhưng này phát đạt trình độ cũng không thua mặt khác thị huyện.

Nơi này là nàng quê quán, là nàng mụ mụ lớn lên địa phương, tuy rằng nàng bà ngoại ông ngoại đều đã ly thế, nhưng là các nàng rời đi Thượng gia sau, Tống Thư Hàm vẫn là quyết định mang nữ nhi trở lại thành phố này, đến nay đã mười năm lâu.

Một đường đi đến tiểu khu cửa, Tống Khê Tầm nhìn di động trên không bạch thông tri lan, vẫn là quyết định tiên tiến tiểu khu.

Tựa hồ là tân kiến khu nhà phố, dưới lầu không có bao nhiêu người, chỉ có bất động sản nhân viên công tác còn có chuyển nhà công ty chiếc xe.

Tiểu khu không tính đại, Tống Khê Tầm thực mau liền tìm tới rồi Thượng Thiên Tích chia nàng kia đống lâu, thang máy tấm ván gỗ còn không có hủy đi, mặt trên tràn ngập các loại công ty nội thất điện thoại.

3102, nàng lặp lại đối chiếu chấm đất chỉ, đè đè chuông cửa.

Kia phiến môn không có động tĩnh.

Tống Khê Tầm lại nhìn thoáng qua địa chỉ, lại lần nữa ấn vang chuông cửa.

Vẫn là không có người tới mở cửa.

Tống Khê Tầm nhìn chằm chằm số nhà, nhìn nhìn lại di động thượng địa chỉ, lại đi ấn chuông cửa.

Nàng phát sai rồi sao?

Tống Khê Tầm duỗi tay tưởng lại ấn thời điểm, môn từ bên trong mở ra.

Nàng trước cảm nhận được một cổ khí lạnh, cùng bên ngoài cực nóng hình thành đối lập, nàng lại không cảm thấy mát mẻ, ngược lại bị đông lạnh đến run lập cập.

Trước mặt người ăn mặc liền thể áo ngủ, ôm một cái to lớn mao nhung công tử, hỗn độn đầu tóc chặn hơn phân nửa khuôn mặt, mắt buồn ngủ mông lung mà nhìn chính mình.

Tống Khê Tầm nhìn rõ ràng là vừa rời giường Thượng Thiên Tích, vô cớ ở khí lạnh trung cảm nhận được một cổ sát khí, nàng tựa hồ tới không phải thời điểm.

Đối phương ánh mắt dần dần khôi phục thanh minh, Tống Khê Tầm vừa định mở miệng, cửa phòng đã bị bỗng nhiên đóng lại, phát ra một tiếng vang lớn.

Phiến khởi gió thổi qua nàng ngọn tóc, Tống Khê Tầm nhìn nhắm chặt cửa phòng, sững sờ ở tại chỗ.

Vài phút sau.

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ