Chương 87 thay thế

12 1 0
                                    

Hai tháng nghỉ hè qua đi, khai giảng khảo thành tích xếp hạng lại đã xảy ra biến hóa, Tống Khê Tầm thấy Thượng Thiên Tích liền một nửa điểm cũng chưa bắt được ngữ văn thành tích khi mới hiểu được chính mình là tối cao phân nguyên nhân, người này đối này giải thích là vội vàng chuẩn bị phỏng vấn, ngữ văn chiếm so không lớn, chủ nhiệm lớp cùng ngữ văn lão sư cũng khác thường mà chưa nói nàng cái gì.

Thứ năm tiết tự học buổi tối sau khi kết thúc, một đám học sinh một tổ ong mà chạy tới nhà ăn đoạt bữa ăn khuya, còn có một đám chậm rì rì mà đi đến nhà ăn ăn bữa ăn khuya, trong phòng học thực mau liền không dư thừa người nào.

Viết xong đề thi Tống Khê Tầm nhìn trên mặt bàn dán ngày phát ngốc, tính xuống dưới ly các nàng xin trường học trung trận đầu khảo thí cũng chỉ dư lại một tháng không đến.

Nàng quay đầu nhìn ngồi cùng bàn ngủ say sườn mặt, chọc chọc đối phương oai đầu, nhắc nhở nói: "Ngươi nên về nhà lạp."

"Ngô..." Thượng Thiên Tích mắt buồn ngủ mông lung mà duỗi người, theo sau bò đến chính mình trên đùi lại nhắm lại mắt.

"...Chờ bảo an đóng cổng trường ngươi liền ra không được." Tống Khê Tầm duỗi tay nhéo một phen nàng gương mặt.

"A —— vây đã chết..." Thượng Thiên Tích thống khổ mà kêu rên một tiếng, cuối cùng vẫn là ngoan ngoãn đứng lên, nàng dắt chính mình nương tay thanh cầu xin nói: "Bồi ta đi đến cổng trường."

"Hảo." Tống Khê Tầm xoa xoa nàng ngủ rối loạn tóc mái.

"Thế nhưng chỉ còn lại có một tháng!" Đi ở trên đường Thượng Thiên Tích kinh hô ra tiếng, rồi sau đó lại xua tay tùy ý nói: "Không quan hệ lạp, thủ đô đại còn có hai tháng đâu."

"Hai tháng cũng không lâu," Tống Khê Tầm ngẩng đầu nhìn thoáng qua đỉnh đầu sao trời, tự nhủ nỉ non nói: "Thời gian quá đến thật nhanh... Chúng ta thế nhưng đã cao tam."

"Ân?" Thượng Thiên Tích nắm tay nàng trước sau đong đưa, để sát vào đối phương ái muội mà thì thầm nói: "Khê Tầm còn có nhớ hay không ngươi thượng cao trung ngày đầu tiên... Ở phòng học nhìn thấy ta kia một khắc suy nghĩ cái gì?"

"Khi đó..." Tống Khê Tầm hồi tưởng một phen, nói thẳng nói: "Suy nghĩ ngươi như thế nào hội khảo đến so với ta cao nhị hơn mười phần."

"...Còn có đâu?" Thượng Thiên Tích cấp bách mà truy vấn.

"Còn có..." Tống Khê Tầm quay đầu đối thượng nàng tha thiết ánh mắt, nhẹ giọng nói: "Suy nghĩ ta muội muội như thế nào biến hóa lớn như vậy, có điểm vui mừng lại có điểm khổ sở, bởi vì chúng ta không có thể giống một đôi bình thường tỷ muội như vậy cùng nhau lớn lên."

Nhận thấy được không khí khẽ biến, Thượng Thiên Tích nhất thời không nói gì, nàng vừa định hôn lên trước mặt người, nàng tỷ tỷ liền duỗi tay ở chính mình trên mặt dùng sức kháp một phen, chất vấn nói: "Nhưng thật ra ngươi, có phải hay không sáng sớm liền biết sẽ gặp được ta? Còn cùng ta diễn gần một năm diễn, ngươi biết ta cho rằng ngươi quên ta thời điểm có bao nhiêu mất mát sao?"

"Đau đau đau..." Nàng ủy khuất ba ba mà che lại chính mình gương mặt, thối lui đến an toàn khoảng cách ngoại sau đúng lý hợp tình nói: "Ta nếu không diễn kịch như thế nào thuận lợi đuổi tới ngươi."

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ