Nguyệt khảo thành tích ra tới kia một ngày, Tống Khê Tầm nhìn chính mình phiếu điểm lâm vào trầm tư.
Nhìn đến chính mình là tối cao phân kia một khắc, không thể phủ nhận, nàng vẫn là vui vẻ một lát, nhưng thẳng đến Tống Khê Tầm nhìn đến Thượng Thiên Tích vật lý bài thi —— bút tích từ mở đầu đến trung gian dần dần tung bay, sau vài lần đáp đề khu tất cả đều là chỗ trống, hiển nhiên là viết viết liền ngủ rồi.
Càng muốn mệnh chính là, này thứ sáu chính là gia trưởng hội.
"Ta... Cái kia..."
"Ngươi là?" Ống nghe truyền đến xa lạ lại lãnh đạm thanh âm.
"...Ta là Thượng Thiên Tích."
"Chuyện gì?"
"Ngươi hậu thiên muốn tới Loan Ninh...?"
"Thượng, lần trước khảo thí là sai lầm, ta lần sau sẽ không ngủ rồi, hơn nữa... Gia trưởng sẽ là giảng tổng thể tình huống! Cái này không tới cũng đúng..."
"Ta là tới gặp ngươi phụ đạo viên... Cái gì gia trưởng hội?"
"...Không có gì, không có gì nga!"
"Đô đô đô ——"
"Thiên Tích?" Tống Khê Tầm duỗi tay ở nàng trước mắt quơ quơ.
"Ta đang hỏi ngươi lời nói đâu..."
"Nga..." Thượng Thiên Tích từ đối phương trên đùi ngồi dậy, hồi tưởng khởi hôm trước kia thông điện thoại, nghiêm trang mà nói: "Không quan hệ, muốn tới nói cũng là ta mụ mụ tới, cũng có khả năng không có người tới."
"...Thật vậy chăng?" Tống Khê Tầm vẻ mặt hoài nghi mà nhìn nàng.
"Thật sự nha," nhận thấy được đối phương mơ hồ không chừng ánh mắt, Thượng Thiên Tích nghi hoặc hỏi: "Ngươi giống như thực khẩn trương?"
Thượng Thiên Tích tiến đến Tống Khê Tầm trước mắt, cười hỏi: "Khê Tầm không có cùng a di nhắc tới quá ta sao?"
"...Không có."
"Vì cái gì đâu? Chúng ta không phải bằng hữu sao?" Nàng vẻ mặt vô tội mà truy vấn, theo sau lại ý vị thâm trường mà bổ sung nói: "Chẳng lẽ Khê Tầm ngay từ đầu liền không có đem ta đương bằng hữu?"
"...Ngươi đừng nói nữa." Tống Khê Tầm chột dạ mà tránh đi Thượng Thiên Tích tầm mắt.
Này đã hơn một năm xuống dưới, nàng xác thật trước nay không ở mụ mụ trước mặt nói lên quá nàng muội muội, vốn định thượng chu ở trong điện thoại đề một miệng, nhưng lại cảm giác quá cố tình.
Buổi tối gia trưởng sẽ khẳng định sẽ phóng ban xếp hạng, nàng cảm thấy mụ mụ nhất định còn nhớ rõ muội muội tên, cũng không biết chờ nàng về nhà nên là cái gì phản ứng...
Càng lệnh nàng lo lắng vẫn là yêu sớm vấn đề, cũng không biết chủ nhiệm lớp có thể hay không nói cho gia trưởng...
Gia trưởng sẽ buổi tối 6 giờ bắt đầu, buổi chiều 5 điểm tan học sau, Tống Khê Tầm bồi Thượng Thiên Tích ở bên ngoài ăn cơm chiều.
"A di hôm nay ở nhà sao?"
"Không... Nàng đến Loan Ninh sau sẽ trực tiếp đi trường học."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơm
De Todobooks/772244 Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 101 chương ) * đại gia hảo, đây là ta viết đệ nhất thiên văn, thân tỷ muội khoa chỉnh hình văn, hành văn thực không xong, lôi điểm rất nhiều, hai nàng chủ đều có nghiêm trọng tính cách khuyết tật, toàn...