Chương 72 tinh nguyệt

34 2 0
                                    

【 khối băng 】: Sớm an

【 khối băng 】: Buổi sáng sẽ đi thư viện có thể sẽ trễ một chút hồi tin tức

ZZZ: Buổi sáng tốt lành ~

ZZZ: Khê Tầm đang làm gì?

ZZZ: A a a đều một phút ngươi còn không để ý tới ta

ZZZ: Ai đêm nay là trừ tịch

ZZZ: Ngươi vì cái gì còn muốn đi thư viện!?

ZZZ: Ô ô ô lại không để ý tới ta

Giữa trưa 11 giờ, Tống Khê Tầm một bên thu thập cặp sách một bên cầm lấy di động, nhìn đến thông tri lan thượng mấy chục điều chưa đọc tin tức khi sửng sốt một chút.

Nàng nhanh chóng xẹt qua một ít "A a a" cùng "Ô ô ô" lặp lại tin tức, click mở đại đồ, vừa định bảo tồn Thượng Thiên Tích hôm nay tự chụp, bỗng nhiên phát giác cái này áo trên cổ áo có chút quen mắt.

Nàng mở ra album, ở người nọ đông đảo ảnh chụp trung tìm được thượng chu bảo tồn một trương, lại cắt hồi nói chuyện phiếm giao diện đối lập hôm nay tân phát tới một trương.

Quần áo là giống nhau, bối cảnh cũng không sai biệt lắm, duy nhất khác nhau là hôm nay này trương không có đồ trang sức.

【 khối băng 】: [ hình ảnh ]

ZZZ: Bị ngươi phát hiện...

"Ô ô, hôm nay không có tự chụp, trừ phi tỷ tỷ cùng ta video trò chuyện, hoặc là giọng nói cũng có thể sao..."

Tống Khê Tầm nhìn thoáng qua chung quanh mặt khác vùi đầu học tập người, trường ấn tin tức sau điểm đánh chuyển văn tự, chỉ là xem tự cũng có thể tưởng tượng được đến đối phương mềm mại ngữ khí.

"Tỷ tỷ... Hảo tưởng cùng tỷ tỷ làm tình, muốn tỷ tỷ cho ta... Tỷ tỷ có thể hay không tự an ủi cho ta nghe... Cầu xin ngươi..."

Nguyên lai là này đương sự, nàng liền nói người này hôm naY Như thế nào từ buổi sáng bắt đầu liền vẫn luôn cho chính mình phát tin tức.

【 khối băng 】: Ta còn ở thư viện

【 khối băng 】: Hôm nay là dễ cảm kỳ sao...?

ZZZ: [ giọng nói ]xN

"Không biết không biết a a a, chính là tưởng cùng tỷ tỷ làm, chính là hảo tưởng hảo tưởng hảo tưởng hảo tưởng......"

"Ta không vui, bởi vì không có cùng tỷ tỷ ở bên nhau... Dù sao chính là không vui... Ô ô ô... Ngươi còn không để ý tới ta... Suốt một cái buổi sáng đều không để ý tới ta......"

"Chính ngươi một người đi thư viện sao? Có hay không cùng người khác cùng đi? Thư viện có hay không xinh đẹp nữ sinh? Ngươi có thể hay không thích người khác không thích ta......"

Tống Khê Tầm nhìn này mấy cái mấy chục giây giọng nói tin tức, chuyển thành văn tự lúc sau vẫn là đại đoạn đại đoạn lặp lại chữ, có câu cùng câu chi gian không hề hàm tiếp quan hệ đáng nói, nhưng người nọ vẫn là tự quyết định mà tiếp tục phát.

【 khối băng 】: Chờ ta về trước jiahaoma

Đánh chữ đánh tới một nửa, bị thình lình xảy ra trò chuyện mời đánh gãy.

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ