Ngày mùa hè nóng bức, trên trần nhà quạt kẽo kẹt kẽo kẹt mà chuyển, trong tay tiểu quạt đồng dạng phát ra lay động, Tống Khê Tầm buông quạt, đằng ra tay trái lấy thẳng thước vẽ.
Buổi chiều thời gian tất cả đều dịch cho nghệ thuật tiết hoạt động, nhậm khóa lão sư phần lớn đều vội vàng sửa cuốn, buổi sáng cuối cùng một tiết khóa cũng tự nhiên sửa vì tự học khóa.
"Đông! Đông!" Không biết khi nào đi vào bên người người gõ vài cái chính mình cái bàn.
Vẽ tay phải run lên, nàng chấn kinh mà ngẩng đầu liền thấy chủ nhiệm lớp tức giận biểu tình.
"Tới một chút ta văn phòng," hắn lại nhìn thoáng qua chính mình bên trái ngủ say người, đầu tiên là thở dài, lại đối chính mình nói: "Cùng nàng cùng nhau."
"...Hảo."
Tống Khê Tầm nhìn về phía bên người Thượng Thiên Tích, duỗi tay nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng vai phải, người nọ hơi động một chút, lại không có muốn tỉnh dậy dấu hiệu. Nàng theo bản năng mà muốn đi sờ sờ nàng gương mặt, tay phải tạm dừng ở giữa không trung, nửa giây sau lại thu trở về.
Nếu chia tay, như vậy hành động nàng có lẽ sẽ cảm thấy chán ghét đi...
Tuy rằng nói các nàng từ gặp lại tới nay mãi cho đến hiện tại liền từng có không đếm được rùng mình cùng cãi nhau, có bằng hữu quan hệ thượng khác nhau, cũng có người yêu quan hệ thượng, nhưng lần này cùng dĩ vãng đều không giống nhau, nàng đối người nọ đột nhiên muốn cùng chính mình chia tay nguyên do không có đầu mối.
Từ kia thông điện thoại sau, nàng muội muội liền trước sau đương chính mình là không khí giống nhau, không chỉ có không hề cùng nàng cùng nhau ăn cơm, chuông tan học một vang liền ba lô chạy lấy người, các nàng mấy ngày này nói qua nói thêm lên đều không vượt qua mười câu, như là không lâu trước đây thân mật quan hệ đều là nàng một người ảo giác dường như.
Tống Khê Tầm do dự một chút, tăng lớn lực độ lại vỗ vỗ đồng dạng vị trí, thấy người nọ mắt buồn ngủ mông lung mà nhìn về phía chính mình, nàng nhẹ giọng giải thích nói: "Lão sư làm chúng ta đi văn phòng."
"...Nga." Thượng Thiên Tích ngáp một cái, tùy tay phủ thêm áo khoác liền đi ra ngoài.
Trên hành lang không giống trong phòng học như vậy an tĩnh, mặt khác ban đều ở khí thế ngất trời mà chuẩn bị diễn xuất. Nàng trầm mặc mà đi theo nàng phía sau, nhìn người nọ cùng mặt khác ban học sinh nhiệt tình mà chào hỏi, cùng gần nhất đối chính mình thái độ quả thực khác nhau như hai người, tưởng tượng đến điểm này, nàng trong lòng liền vắng vẻ.
Loan Ninh năm nay mùa hè so năm rồi nhiệt thượng không ít, phía trước người lại như cũ ăn mặc mùa thu giáo phục, áo khoác to rộng ống tay áo chặn cánh tay cùng thủ đoạn, Tống Khê Tầm vốn tưởng rằng Thượng Thiên Tích quanh năm suốt tháng cực nhỏ xuyên ngắn tay là bởi vì nàng không quá sợ nhiệt, giờ phút này nghĩ đến mới hiểu được một khác tầng nguyên nhân.
Cửa văn phòng là mở ra, Tống Khê Tầm vừa định gõ cửa ý bảo, bên người người nọ liền trực tiếp đi vào, nàng chưa kịp nhắc nhở, chỉ phải căng da đầu đuổi kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơm
De Todobooks/772244 Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 101 chương ) * đại gia hảo, đây là ta viết đệ nhất thiên văn, thân tỷ muội khoa chỉnh hình văn, hành văn thực không xong, lôi điểm rất nhiều, hai nàng chủ đều có nghiêm trọng tính cách khuyết tật, toàn...