Chương 101 kết thúc

129 3 3
                                    

Bảy tháng Loan Ninh đang lúc kỳ nghỉ hè, liệt dương nướng nướng sân thể dục, tiếng chụp hình vang sau mỗi cái học sinh nhân chói mắt ánh mặt trời nhăn lại mặt dừng hình ảnh ở kia trương tốt nghiệp chiếu thượng.

"Tổng cộng tới rồi 49 người." Tống Khê Tầm điểm xong nhân số sau báo cáo cấp chủ nhiệm lớp.

"Ân, một người xin nghỉ, tề," Vương Đường buông trong tay danh sách, xoay người đối trước cao tam 1 ban bọn học sinh nói: "Ai! Đại gia đem đội ngũ lập, tiếp theo cái liền đến chúng ta ban."

Hắn nhìn về phía chính mình, lời nói thấm thía nói: "Còn không có chúc mừng ngươi thi đậu thủ đô đại học đâu, tới rồi đại học cũng muốn hảo hảo học tập a."

"Ta sẽ, cảm ơn lão sư."

"Ân, về đơn vị đi."

"Như vậy xem xuống dưới... Như thế nào giống như chỉ có ngươi một người đi di đều a!" Lưu Diệu lật xem trong tay đồng học lục, vỗ vỗ nàng vai thương cảm nói: "Đừng quá tưởng ta, cảm thấy cô đơn liền cấp tỷ nhóm gọi điện thoại."

"Ngươi nhưng đừng tự mình đa tình," một bên Phan Tuệ Kỳ ghét bỏ nói, "Nhân gia cùng bạn gái cùng giáo đâu, nào có công phu tưởng ngươi."

"Chó má! Chúng ta Tầm tầm cũng không phải là cái loại này trọng sắc khinh hữu người," Lưu Diệu dán đến bên người nàng, nhéo lên giọng nói nói: "Đúng không?"

"Di? Lại nói tiếp Thiên Tích còn không có tới sao? Lập tức liền đến chúng ta ban." Phía sau Trương Tư Huyền nghi hoặc hỏi.

Bên người nàng Khương Y Duyên nhìn chung quanh bốn phía, phụ họa nói: "Là nga, cũng chưa thấy nàng."

"Lão sư nói nàng xin nghỉ."

"Chụp tốt nghiệp chiếu cũng là có thể xin nghỉ sao?" Lưu Diệu gãi gãi đầu, kinh giác nói: "Không đúng a! Vì cái gì là ' lão sư nói '? Ngươi không biết nguyên nhân sao?"

"...Chúng ta chia tay."

"A!?" Chung quanh mấy người nghe vậy đều là kinh ngạc thần sắc.

"Vì cái gì a? Các ngươi không phải thi đậu cùng sở đại học sao?"

"Vẫn là nàng đề sao? Bất quá các ngươi lần trước thực mau lại hợp lại..."

Lưu Diệu cùng Khương Y Duyên liên tiếp truy vấn nói.

"Ta đề, tính cách không thích hợp mà thôi," Tống Khê Tầm cùng hai người bọn nàng đối diện, nàng không có biểu lộ ra cái gì cảm xúc dao động, nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Là năm trước sự."

"Đi, năm trước!?" Lưu Diệu cắm khởi eo, cả giận nói: "Ngươi như thế nào cũng chưa cùng chúng ta nói a!"

"Các ngươi không hỏi ta." Tống Khê Tầm vẻ mặt vô tội.

"......" Lưu Diệu đỡ trán.

"Ta còn tưởng rằng các ngươi sẽ vẫn luôn hảo đi xuống..." Trương Tư Huyền mất mát nói.

"Là hoà bình chia tay sao? Các ngươi bây giờ còn có liên hệ sao?" Khương Y Duyên nhịn không được hỏi nhiều hai câu, nàng đồng dạng tiếc hận nói: "Ta còn tưởng ước các ngươi ra tới ăn cơm..."

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ