Chương 18 lưu luyến

23 0 0
                                    

Cho dù ở hạ nhiệt độ hôm nay, Tống Khê Tầm như cũ toàn thiên ăn mặc ngắn tay giáo phục, bởi vì thể dục khóa tồn tại, nàng vẫn là quyết định ở nghỉ trưa trước hồi phòng ngủ gội đầu tắm rửa.

Không biết vì cái gì phía sau nhiều một cái cái đuôi nhỏ.

"...Ngươi cũng tắm rửa sao?"

Đi qua khu dạy học Tống Khê Tầm nghi hoặc mà nhìn bên người nắm chính mình tay Thượng Thiên Tích, người này nhưng thật ra toàn thiên cũng chưa thoát quá áo khoác, ngay cả khóa kéo cũng chưa kéo ra quá, Tống Khê Tầm chỉ là nhìn đều cảm thấy nhiệt.

"Không có a, ta không thể bồi ngươi cùng nhau sao?"

Thượng Thiên Tích nghĩ thầm ngày thường Tống Khê Tầm sẽ chỉ ở buổi tối gội đầu tắm rửa, trong phòng ngủ sáu người vội thành đoàn nàng đều tìm không thấy cơ hội ôm một cái, một vòng xuống dưới cũng chỉ có thứ tư thể dục khóa sau giữa trưa có thể thân cận đến mới vừa tắm rửa xong tỷ tỷ.

"Có thể..."

Nếu không phải bởi vì đổ mồ hôi quá nhiều thật sự chịu không nổi, Tống Khê Tầm mới không muốn từ bỏ tự học thời gian trở về tắm rửa, bất quá Thượng Thiên Tích liền tính ở phòng học cũng là ngủ, không có gì hai dạng.

Không đúng, Tống Khê Tầm dừng lại bước chân, nhìn Thượng Thiên Tích, nghiêm túc hỏi: "Ngươi thượng chu ngữ văn thơ cổ bối không có?"

"...Ta bối." Thượng Thiên Tích nghiêm trang mà nói dối.

"Thật sự?"

"Thật sự."

Tống Khê Tầm vốn định khảo khảo nàng, bất quá nhìn người nọ mặt không đổi sắc mà nhìn thẳng hai mắt của mình, vẫn là lựa chọn tin tưởng nàng.

"Hảo."

Nghe được đối phương đáp lại, Thượng Thiên Tích ở trong lòng đại thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Trở lại phòng ngủ Tống Khê Tầm theo bản năng liền phải mở ra điều hòa, ở cầm lấy điều khiển từ xa nháy mắt, nàng lại do dự mà nhìn về phía Thượng Thiên Tích, cuối cùng vẫn là không khai.

Chờ Tống Khê Tầm tiến phòng tắm, Thượng Thiên Tích liền kéo ra thuộc về tỷ tỷ cửa tủ, trước lọt vào trong tầm mắt chính là bị điệp đến chỉnh chỉnh tề tề vài món mùa hạ giáo phục, lại hướng trong xem mới là bên người nội y.

Duỗi tay lấy ra trên cùng kia một kiện, thuần trắng sắc nội y thượng không có dư thừa trang trí, tựa hồ thực phù hợp vật phẩm chủ nhân yêu thích.

Quen thuộc hương khí phiêu tán ở trong không khí, trong đó vài sợi chui vào chính mình mũi gian, nhẹ ngửi tựa hồ rốt cuộc vô pháp thỏa mãn, nàng không cấm để sát vào kia kiện quần áo, dán đến trước mặt sau mồm to hút khí.

Ý thức được chính mình tiếng hít thở càng ngày càng dồn dập, nàng hơi chút rời xa một ít, gần như si mê mà nhìn chằm chằm nội y hai bên trái phải trung gian hai điểm, theo sau há mồm dò ra đầu lưỡi để đi lên.

Tỷ tỷ khi nào mới có thể hoàn toàn thuộc về chính mình đâu...?

Trường học phòng tắm không lớn, thông gió để thở công năng cũng kém, tắm rửa xong mặc quần áo kia vài phút lại nhiệt lại buồn, thực sự làm nàng hối hận tiến vào tắm rửa, Tống Khê Tầm đổi hảo quần áo sau hoả tốc mở ra phòng tắm khoá cửa.

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ