Chương 90 tư liệu sống

5 1 1
                                    

Hồi Loan Ninh ngày đó là Thượng Lý lái xe đưa nàng đi động nhà ga, hơn một giờ xe trình hắn không lời nói tìm lời nói mà nói cái gì chính mình đều đáp thật sự có lệ, hai mươi phút qua đi nàng liền giả vờ buồn ngủ mà nhắm mắt lại, không bao lâu thế nhưng cũng thật sự ngủ rồi.

"Tiểu Tầm? Tỉnh tỉnh."

"...Ân?" Nàng hôn hôn trầm trầm mà mở mắt ra, nhìn đến ngoài cửa sổ xe động nhà ga khi bỗng nhiên ngồi dậy, "A... Đã tới rồi."

"Đúng vậy," mắt thấy người bên cạnh liền phải mở cửa xuống xe, Thượng Lý gọi lại Tống Khê Tầm: "Từ từ... Hiện tại mới 9 giờ rưỡi, vé xe là 11 giờ."

Nàng xoay người nhìn trước mặt người, lúc này mới ý thức được đối phương không biết khi nào đã cùng nàng cùng nhau ngồi ở xe ghế sau.

"Ta có chuyện muốn hỏi ngươi."

"...Là cái gì?" Tống Khê Tầm từ hắn trên mặt nhìn không ra rõ ràng cảm xúc, trong lòng tức khắc cảm thấy một trận mạc danh bất an.

"Lần trước gia trưởng sẽ thời điểm, lão sư đơn độc tìm ta và ngươi mụ mụ, trừ bỏ khảo thí trước những việc cần chú ý ở ngoài, hắn còn cùng chúng ta nói chuyện các ngươi yêu sớm vấn đề."

Nghe được ra hắn ở cố tình mà quanh co lòng vòng, Tống Khê Tầm xấu hổ mà cười cười, đồng thời tránh đi hắn ánh mắt dường như không có việc gì mà nói: "Phải không? Có thể là muội muội ở trường học tương đối dính ta... Ta có cái gì học tập thượng vấn đề cũng sẽ trực tiếp hỏi nàng, làm lão sư hiểu lầm."

"...Mụ mụ ngươi nàng cũng nói là lão sư hiểu lầm," Thượng Lý như thế nào sẽ nhìn không ra trước mắt người đang nói dối, hắn bình phục một chút tâm tình, ngữ khí nhu hòa mà một lần nữa mở miệng nói: "Ta biết ngươi sẽ không làm như vậy sự, cho nên ta khi đó cũng cùng mụ mụ ngươi nghĩ đến giống nhau."

' khi đó '—— bắt giữ đến cái này chữ nàng khẩn trương mà đem đôi tay giảo ở bên nhau.

"Nhưng là gần nhất mấy ngày, ta luôn là nhớ tới chuyện này, không vài phút ta lại sẽ ở trong lòng quở trách chính mình, không biết chính mình vì cái gì sẽ có như vậy vớ vẩn ý tưởng..."

Thượng Lý nhìn Tống Khê Tầm trên tay động tác, dù cho mặt ngoài tâm bình khí hòa, nhưng trong lòng nôn nóng cùng người bên cạnh giống nhau như đúc, hắn phủ lên nàng run rẩy tay, hỏi: "Tiểu Tầm, có thể cùng ta lời nói thật nói sao?"

"...Nói cái gì?" Tống Khê Tầm quyết đoán mà rút ra tay, nàng cưỡng bách chính mình nhìn thẳng người bên cạnh, thần sắc tự nhiên mà tiếp tục nói: "Ta chỉ đem Thiên Tích đương muội muội mà thôi, vì cái gì đột nhiên hỏi cái này dạng vấn đề... Hảo kỳ quái."

"......" Thượng Lý trầm mặc không nói chỉ là nhìn nàng.

"Ta tiên tiến đứng..." Nàng đang muốn mở cửa xe, phía sau người đột nhiên bắt được chính mình thủ đoạn.

"Loại chuyện này là giấu không được... Các ngươi đều là ta hài tử, chính mắt nhìn thấy các ngươi ở bên nhau thời điểm ta không thể không hoài nghi cái loại này khả năng," hắn nói chuyện thanh âm một đốn, trầm giọng nói: "Nàng xem ngươi ánh mắt... Một chút đều không giống muội muội đang xem tỷ tỷ."

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ