Quá xong cái này bình bình đạm đạm nghỉ hè, khai giảng trước một vòng chính là nàng chuẩn bị thật lâu sau cả nước thi đua, Tống Khê Tầm trước tiên thừa động xe tới rồi lộc chợ phía nam, cùng cùng tỉnh mặt khác học sinh hội hợp sau liền đi theo chỉ đạo lão sư cùng thượng bay đi di đều chuyến bay.
Đồng hành học sinh đại khái có sáu bảy cá nhân, trừ bỏ ba cái Lộc Nam một trung học sinh bên ngoài, dư lại vài người bao gồm nàng chính mình đều đến từ bất đồng trường học.
Ở Tống Khê Tầm dự kiến trong vòng chính là nàng dọc theo đường đi cũng chưa nhìn thấy Thượng Thiên Tích, chỉ đạo lão sư ở phát hiện danh sách thượng cái này đồng học không có tới khi liền đánh một chiếc điện thoại, lúc sau điểm danh thời điểm liền trực tiếp nhảy vọt qua tên nàng.
"Di? Không phải nói Loan trung có hai cái danh ngạch sao, như thế nào chỉ có ngươi một người?"
Người nói chuyện là Lộc Nam nhất trung Tô Kỳ Phi, ở các nàng đoàn người trung nhất sinh động.
Tống Khê Tầm do dự một chút, ăn ngay nói thật: "Ta cũng không biết..."
"Ai, các ngươi trường học không có phân trọng điểm ban sao? Các ngươi cho nhau đều không quen biết?"
"...Nhận thức, không quá quen thuộc." Nàng nhỏ giọng đáp lại nói.
Rốt cuộc đều mau hai tháng không có liên hệ, Tống Khê Tầm hiện tại lại về quá khứ hòa Thượng Thiên Tích điểm điểm tích tích, chỉ cảm thấy là chính mình làm một hồi không đâu vào đâu mộng, tỉnh lại vẫn là nàng ngày qua ngày bình tĩnh sinh hoạt.
Buổi tối 6 giờ, phi cơ đáp xuống ở thủ đô sân bay, mấy người cưỡi Minibus trở về chỗ ở.
Trường học an bài chỗ ở là ly trường thi không xa một nhà lữ quán, cấp học sinh đính bốn gian hai người phòng, cùng Tống Khê Tầm cùng ở người tên là Bùi Nhu, cùng nàng giống nhau là nữ tính Omega, nhìn dáng vẻ tựa hồ cũng là một trung học sinh, cùng Tô Kỳ Phi quan hệ thực hảo.
Các nàng từng người thu thập một chút hành lý liền cùng đi phụ cận tiệm cơm ăn cơm chiều.
"Ta phòng giống như theo ta một người, ngươi buổi tối lại đây bồi ta sao." Tô Kỳ Phi ôm Bùi Nhu cánh tay, làm nũng ở nàng bên tai nói.
"...Lão sư nói không thể tự mình đổi phòng," Bùi Nhu ra vẻ ghét bỏ mà đẩy ra người bên cạnh, bất đắc dĩ mà nói: "Không phải ba cái buổi tối sao, nhẫn nhẫn liền đi qua."
"Cái gì kêu liền ba cái buổi tối! Từ từ đêm dài, ngươi đều không muốn cùng nhân gia làm điểm cái gì?" Tô Kỳ Phi chú ý tới người nọ đầy mặt đỏ bừng mà liền phải trách cứ chính mình, nàng buông ra tay liền chạy đến phía sau diệp vũ tình bên người, ủy khuất nói: "Ai! Cái kia hư nữ nhân liền sẽ khi dễ ta..."
"Ngươi đánh hô quá sảo, ta cũng không nghĩ đi."
"Đừng nói ra tới a uy!"
......
Tống Khê Tầm yên lặng mà đi theo ba người phía sau, chung quanh hoàn cảnh náo nhiệt cũng xa lạ, tuy nói nàng ở bảy tuổi phía trước đều ở tại di đều, nhưng nàng cơ hồ không có rời đi quá cái kia gia, bởi vậy nàng đối thành phố này không có nhỏ tí tẹo ấn tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơm
De Todobooks/772244 Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 101 chương ) * đại gia hảo, đây là ta viết đệ nhất thiên văn, thân tỷ muội khoa chỉnh hình văn, hành văn thực không xong, lôi điểm rất nhiều, hai nàng chủ đều có nghiêm trọng tính cách khuyết tật, toàn...