Chương 81 một góc

4 1 0
                                    

Ngày đó qua đi, Thượng Thiên Tích vẫn luôn không có tới trường học, Tống Khê Tầm thường xuyên ở tự học khóa nhìn ngồi cùng bàn không chỗ ngồi phát ngốc, hoàn hồn sau lại ở trong lòng quở trách chính mình.

Người này tự nhập học tới liền thỉnh quá rất nhiều thứ trưởng giả, lần này từ mặt khác đồng học trong miệng nghe nói lý do cũng đều cùng qua đi vài lần giống nhau mơ hồ không rõ, hiển nhiên là dùng để qua loa lấy lệ chủ nhiệm lớp. Chân thật lý do đơn giản là thay đổi cái địa phương đi học, hoặc là ở khác thành thị xử lý một ít chính mình không tiện hỏi đến gia sự, rốt cuộc ở trước kia các nàng phân biệt mỗi đêm đều sẽ trò chuyện, đối phương không có chủ động nhắc tới sự chính mình cũng chưa bao giờ hỏi nhiều.

Nàng biết chính mình hiện tại không nên cấp muội muội gọi điện thoại, trong lòng từ từ tăng nhiều bất an cảm lại làm nàng mỗi đêm đều phải ở điện thoại cơ trạm kế tiếp tốt nhất một trận.

Nhớ không rõ là lần thứ mấy đứng ở phòng ngủ ngoài cửa trúng gió, ly điều hòa phòng Tống Khê Tầm giơ tay lau một chút hãn, chưa khô tóc ướt dính ở mặt sườn, đêm hè gió đêm không làm người cảm thấy có một tia mát mẻ, nhưng thật ra con muỗi ở lỏa lồ làn da thượng đinh vài cái bao.

Nàng trầm mặc mà nhìn chính mình tay trái, mỏng manh ánh đèn hạ miễn cưỡng có thể thấy rõ thủ đoạn làn da hạ kia màu tím lam điều ngân.

Khi còn nhỏ thường xem Thượng Thiên Tích ốm đau trên giường, cho nên Tống Khê Tầm ở bảy tuổi trước mỗi năm sinh nhật nguyện vọng đều sẽ hứa nàng bình an khỏe mạnh, thẳng đến cao trung khi phát hiện muội muội thân thể đã cùng thường nhân vô dị, nàng mới tin tưởng nguyên lai trên đời thật sự tồn tại sẽ bang nhân thực hiện sinh nhật nguyện vọng thần minh, lại không nghĩ rằng người này kỳ thật có như vậy nghiêm trọng tự mình hại mình khuynh hướng, cái này liền tính là thần cũng không có thể ra sức.

Một lần lại một lần mà hoa khai trên cổ tay trí mạng vết thương cũ, nàng tưởng tượng không đến tại đây trong quá trình sẽ có bao nhiêu đau, hồi tưởng khởi hai ngày trước, người nọ đảo không đến mức mang duệ khí tiến nhiều công năng thính, đại khái suất là còn chưa khép lại tân miệng vết thương xé rách dẫn tới.

Vì cái gì sẽ tại đây mấy ngày thường xuyên thương tổn chính mình đâu? Tống Khê Tầm ngày đó hỏi Thượng Thiên Tích vấn đề này không có được đến nàng giải đáp, giờ phút này nàng không thể không thừa nhận chính mình thực lo lắng nàng muội muội, cho dù nàng đã quyết định cùng nàng đoạn tuyệt luyến ái quan hệ.

Nhìn thoáng qua đồng hồ thượng thời gian, nàng cầm lấy ống nghe liền gọi kia xuyến khắc trong tâm khảm dãy số.

Một bên nghe bên tai nhắc nhở âm, một bên ở trên tay vòng quanh điện thoại tuyến, chính suy tư muốn cùng nàng nói cái gì đó, lạnh băng máy móc giọng nữ liền đánh gãy nàng suy nghĩ.

"Ngài sở gọi điện thoại tạm thời vô pháp chuyển được..."

Lần thứ hai gọi vẫn là như vậy kết quả, tắt đèn linh đã vang lên, nàng trong lòng lo lắng càng sâu, lập tức gọi lần thứ ba.

Nửa phút sau cuối cùng là chuyển được, nàng đang muốn mở miệng, lọt vào tai đầu tiên là xa lạ giọng nữ.

"Uy?" Đơn cái tự liền làm nàng tin tưởng này không phải nàng muội muội thanh âm.

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ