Chương 13 tên

24 2 0
                                    

Màu đen xe hơi một đường khai hướng Lộc Nam khu biệt thự, ngoài cửa sổ xe từng hàng quản lý nhân viên đối bên trong xe người gật đầu thăm hỏi, cửa sổ xe là đơn hướng pha lê, Thượng Thiên Tích không để ý tới đám kia người máy móc hành động, bực bội mà không ngừng đổi mới trên màn hình di động giao diện, nghĩ thầm tỷ tỷ như thế nào còn không hồi phục chính mình, vẫn luôn xoát đến cửa nhà người nọ cũng không đồng ý chính mình bạn tốt xin.

"Đã trở lại?" Nhan Dĩ Cầm từ phòng khách đi hướng cửa, "Lên lầu đi, lão sư đang đợi."

Nàng người mặc màu đen váy dài, mặt vô biểu tình trên mặt hóa tinh xảo trang dung, cao gầy dáng người cùng người sống chớ tiến khí tràng làm nàng thoạt nhìn giống một vị Alpha.

Vừa trở về liền phải đi học, còn không bằng ở trường học ngủ.

"Ngươi như thế nào sớm như vậy liền đã trở lại?" Thượng Thiên Tích kỳ thật muốn hỏi chính là khi nào đi, ngẫm lại vẫn là thay đổi một cái tìm từ.

Nhan Dĩ Cầm quay đầu lại liếc liếc mắt một cái Thượng Thiên Tích, bình tĩnh mà đáp lại: "Sự tình làm xong liền đã trở lại."

"Nga." Kia thật đúng là quá đáng tiếc.

"...Trọ ở trường còn thói quen sao?" Nhan Dĩ Cầm tưởng không rõ Thượng Thiên Tích như thế nào sẽ nghĩ đến muốn trọ ở trường, sơ trung hai người tẩm thời điểm người này chính là phải đi đọc, bình thường cao trung là sáu người tẩm, phỏng chừng trụ cái mấy ngày mới mẻ cảm qua lại phải đi đọc.

"A? Còn hành đi." Thượng Thiên Tích hồi tưởng khởi chính mình ngày đầu tiên vừa tới thời điểm là quyết định hảo tẩu đọc, hiện tại nghĩ đến, thừa dịp trường học còn không có căn cứ đệ nhị giới tính phân tẩm, nàng đến tranh thủ càng nhiều cùng tỷ tỷ ở chung cơ hội mới được.

"Ân, kia khóa đều xếp hạng cuối tuần." Nhan Dĩ Cầm kỳ thật là nhìn đến cuối tuần thời khoá biểu quá vẹn toàn mới hỏi nhiều một câu, nếu người này tưởng trọ ở trường nói cũng tùy tiện nàng hảo, chỉ cần thành tích bảo trì ổn định liền hảo.

"...Nga." Trước sau như một không nói chuyện nhưng giảng.

Tan học sau đã là rạng sáng, Thượng Thiên Tích ngã vào trên giường hôn hôn trầm trầm mà cầm lấy di động.

"Ta thông qua ngươi bằng hữu nghiệm chứng thỉnh cầu..." Thông tri lan tin tức làm nàng trong nháy mắt tỉnh táo lại.

Khung chat còn có một cái [ mỉm cười ], gửi đi thời gian là buổi chiều 5 điểm nhiều, chính mình lúc ấy đã bị vài tên giáo viên bắt.

Thượng Thiên Tích cấp đối phương gửi đi một cái que diêm người tham đầu tham não biểu tình bao, đợi mười phút, quả nhiên không có hồi phục.

Còn có rất nhiều cao trung đồng học bạn tốt xin, trừ bỏ cùng phòng ngủ, dư lại kia mấy cái nàng chỉ cảm thấy tên quen tai, không khớp mặt.

Hiện tại 3: 24, dù sao mau trời đã sáng, nàng liền không ngủ.

Vì thế mở ra trình duyệt liền bắt đầu lục soát "Chưa phân hóa như thế nào thỏa mãn Omega nhu cầu".

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ