Chương 6 cách gian

47 3 0
                                    




Trừ bỏ nhà ăn địa phương tiểu, học sinh nhiều bên ngoài, Tống Khê Tầm cảm thấy các nàng trường học thức ăn vẫn là không tồi, đói thời điểm nàng có thể ăn thượng hai chén, bao gồm đêm nay.

Ăn xong thời điểm phát hiện đối diện người cơ bản không nhúc nhích mấy khẩu, Tống Khê Tầm ngẩng đầu nghi hoặc mà nhìn Thượng Thiên Tích, nghĩ thầm nàng giữa trưa cũng chưa ăn, buổi tối đói tới rồi làm sao bây giờ.

"A, ta gần nhất ở giảm béo, Khê Tầm ăn xong rồi sao?" Tống Khê Tầm nghĩ thầm gầy thành như vậy giảm cái gì phì, cũng không vạch trần nàng, gật gật đầu cầm lấy chén đũa liền đi.

Thượng Thiên Tích vội vàng đuổi kịp, nghĩ khi còn nhỏ ăn qua Tống Khê Tầm mụ mụ làm đồ ăn, rõ ràng ăn rất ngon, tỷ tỷ như thế nào ăn đến quán nhà ăn đồ ăn?

Tống Khê Tầm cũng không quay đầu lại, khi còn nhỏ nàng hoa bao lớn kính mới sửa lại Thượng Thiên Tích kén ăn tật xấu, đến bây giờ đều bạch dạy, tưởng tượng đến mười năm thời gian dài như vậy, cái này không lương tâm liền chính mình là ai đều đã quên, nàng liền càng tức giận.

Đi đến một nửa Tống Khê Tầm nói nàng muốn đi quầy bán quà vặt, Thượng Thiên Tích vừa định nói cùng đi, người nọ đã kêu nàng về trước phòng học, lập tức xoay người đi rồi.

Thượng Thiên Tích thực nghi hoặc, tỷ tỷ ở sinh khí sao? Bởi vì chính mình không cơm nước xong?

Nàng không cấm bắt đầu tự hỏi cuối tuần về nhà yêu cầu sở hữu sau bếp bắt chước trường học nhà ăn đồ ăn khả năng tính.

Không được không được, động tĩnh quá lớn bị mụ mụ phát hiện liền xong rồi.

Nhan Dĩ Cầm vốn dĩ an bài là chờ Thượng Thiên Tích đọc xong sơ trung liền đưa nàng xuất ngoại, khi đó liền cao trung học tịch đều làm tốt, chỉ là kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, chờ đến Thượng Thiên Tích sơ trung tốt nghiệp thời điểm, cha mẹ nàng lại nhất trí phản đối, nàng năm ấy trung khảo cũng không tham gia, chỉ đi vài lần trước tiên triệu tập dự thi thí, liền ở mấy phân đã sớm thu được nhưng không nhiều xem thư thông báo trúng tuyển tuyển Loan Ninh trung học.

Thượng Thiên Tích ở tìm đọc nhập học khảo trường thi thời điểm mới chú ý tới "Tống Khê Tầm" cái này quá mức quen thuộc tên, ngày đó nàng mỗi cách năm phút liền cầm lấy di động xác nhận một lần, có ngốc cười năm phút, lại cầm lấy di động, như thế lặp lại.

Sinh ra đến bây giờ, nàng trước nay không cảm thấy phụ mẫu của chính mình thoạt nhìn như thế thuận mắt, đem chính mình đương công cụ nhiều năm như vậy, lần này coi như là tặng nàng một cái đồng giá hồi báo hảo.

Đến nỗi phản đối nàng xuất ngoại lý do sao, đại khái là sợ nếu lại phát sinh một lần như vậy sự, bọn họ ngoài tầm tay với, chính mình có đi mà không có về, ngại tái sinh một cái phiền toái đi.

Bất quá không sao cả, có thể nhìn thấy tỷ tỷ liền hảo, Thượng Thiên Tích lần đầu tiên cảm thấy trên người nàng vẫn là có vận may, thượng đế còn không có từ bỏ chính mình.

Tiết tự học buổi tối đi học sau nàng mới hậu tri hậu giác mà cảm thấy hảo đói, bất quá nàng có đối phó đói khát bí quyết, đó chính là ngủ, chỉ cần ngủ một giấc lên chuẩn không đói bụng.

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ