Chương 83 thư tín

3 1 0
                                    

"Thân ái tỷ tỷ ( hoa rớt này hai chữ ) Khê Tầm:

Ta không nghĩ giáp mặt nói, cho nên cho ngươi viết này phong thư, tuy rằng tự thực xấu, nhưng là ta muốn ngươi hảo hảo đọc xong."

Chủ nhật tuần trước phản giáo trước, Tống Khê Tầm thu được này bìa một xem chính là Thượng Thiên Tích viết tay tin, đêm đó nàng ở trong phòng ngủ xem xong sau, khiếp sợ rất nhiều lập tức xuống giường cho nàng gọi điện thoại, kết quả không có bị tiếp nghe.

May mà từ này chu bắt đầu, nàng ngồi cùng bàn rốt cuộc khôi phục bình thường trên dưới học, thứ hai chính mình rất nhiều lần ý đồ ở một chỗ khi hòa Thượng Thiên Tích nhắc tới tin kia sự kiện, nhưng đối phương trước sau trốn tránh cái này đề tài, tới rồi thứ ba nàng vốn nhờ này thức thời mà không hề chủ động nhắc tới.

Trường học bất đồng với trong nhà, các nàng đối ngoại bày ra quan hệ so khoảng thời gian trước hòa hoãn không ít, nhưng mắt thường có thể thấy được không bao giờ giống dĩ vãng như vậy thân mật khăng khít.

"Này hay là chính là cpBE cảm giác sao!?" Lưu Diệu ở trong phòng ngủ đi qua đi lại, một bên thở dài một bên lải nhải: "Đây chính là ta đệ nhất đối từ đầu cắn khởi cp a! Sao lại có thể một năm không đến liền chia tay!"

"Không có biện pháp, ngươi đi tìm tân cắn đi," Phan Tuệ Kỳ lý hành lý động tác một đốn, nếu có điều chỉ mà tiếp tục nói: "Như thế nào bên kia mới vừa ở cùng nhau, bên này liền chia tay đâu... Nguyên lai cắn cp cũng có thể vô phùng hàm tiếp."

"Từ từ... Bên kia? Ai cùng ai ở bên nhau?"

Ý thức được tự mình nói sai Phan Tuệ Kỳ thần sắc một ngưng, bổ cứu nói: "Không có a, cái gì ở bên nhau?"

"Hảo a tiểu tử ngươi! Có chuyện gạt ta đúng không?" Lưu Diệu chạy đến nàng trước mặt duỗi tay liền cào nàng ngứa, xuyên qua hiềm nghi người chạy trốn ý đồ sau trước một bước kiềm chế trụ nàng, ở đối phương từng trận xin tha hạ chấn thanh nói: "Nói hay không? Nói hay không?"

"A a a! Ta nói... Ta nói tổng được rồi đi!"

"Khê Tầm... Ta có một vấn đề..."

"Học tập thượng sao?" Tống Khê Tầm nhìn về phía bên người Khương Y Duyên nghi hoặc nói.

"A? Không phải học tập..." Nàng cúi đầu nhìn dưới chân thang lầu, luôn mãi do dự sau nói thẳng nói: "Các ngươi là ở cắm trại ngày đó chia tay sao? Ta là nói... Ta ngày đó có phải hay không không nên cùng Thiên Tích đổi..."

"Xem như đi..."

"Cái gì... Tại sao lại như vậy..." Nàng thất thần nghèo túng mà lẩm bẩm nói.

Tống Khê Tầm nhìn nàng nản lòng thoái chí bộ dáng, trong lòng cảm thấy kỳ quái, trên mặt vẫn là bình tĩnh mà trấn an nói: "Này cùng ngươi không quan hệ nha, ngươi đừng tự trách."

Minh xác chính mình gián tiếp làm nhà mình cpBE chịu tội sau Khương Y Duyên trong lòng cực kỳ bi thương, so sánh với dưới nàng chính mình luyến ái cùng nguyên bản đương bằng hữu thời điểm cũng không có nửa điểm khác nhau... Quả thực là nhặt hạt mè mà bỏ dưa hấu!

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ