Chương 55 kẻ lừa đảo (h)

224 5 0
                                    

Vào lúc ban đêm, Tống Khê Tầm trở lại lữ quán sau cũng bất quá 8 giờ, Bùi Nhu còn không có trở về, nàng sớm mà liền tắm rửa xong, tắt đèn, nằm thẳng ở trên giường chuẩn bị ngủ.

Không lâu trước đây chứng kiến sở cảm lại một lần chiếm cứ nàng đại não, bên cửa sổ kia chỉ dính lên bùn đất gấu trắng, tràn đầy nếp uốn sổ nhật ký, còn có chính mình làm ra vượt tuyến hành động.

Nàng chủ động hôn nàng muội muội... Nàng thân muội muội...

Hôm nay không phải nàng động dục kỳ, nàng biết chính mình cũng đủ thanh tỉnh.

Tống Khê Tầm trong bóng đêm trằn trọc, nàng biết chính mình ý nghĩ như vậy đã sớm ở trong lòng chôn xuống hạt giống.

Từ nàng sinh nhật kia một ngày khởi, nàng liền ở bản năng trốn tránh cùng người nọ tiếp xúc, cưỡng bách chính mình đi xa cách cái kia nàng muốn thân cận người, ở kia lúc sau ba tháng, vô luận nàng như thế nào ý đồ bỏ qua cùng che giấu, kia viên hạt giống lại cũng ở một khắc không ngừng mọc rễ nảy mầm, cho dù nàng biết này sẽ không mọc ra hảo trái cây.

Trên trần nhà bóng ma còn tại lay động biến hóa, Tống Khê Tầm đột nhiên nhớ tới quá khứ đã làm có quan hệ Thượng Thiên Tích mộng, bao gồm dục hỏa đốt người hôn môi, còn có... Càng quá mức mặt khác sự.

Nàng thừa nhận nàng là thích nàng, hơn nữa... Nàng không cam nguyện chỉ đương nàng tỷ tỷ cùng bằng hữu.

Tiếp thu chính mình như vậy chân thật mà xấu xa ý tưởng tiêu phí nàng rất dài rất dài thời gian, nhưng ở kia lúc sau, nàng quyết đoán mà quyết định hoàn toàn cắt đứt cùng người nọ liên hệ.

Vốn tưởng rằng như vậy liền có thể tưới diệt chính mình kia trái với luân lý dục vọng cùng xúc động, nhưng tại đây ba tháng, nàng vô số lần mà ở đêm khuya tỉnh lại, nghĩ đến có quan hệ người nọ hết thảy, nhỏ đến tiếp nhận ly nước khi chạm nhau đầu ngón tay, lớn đến kia hai lần ở phòng ngủ cùng phòng học tương hôn, vãng tích đủ loại đều làm nàng đêm không thể ngủ.

Tống Khê Tầm nói cho chính mình, liền tính nàng có như vậy thích Thượng Thiên Tích, nhưng nàng tính cách không thú vị, không có tài hoa, khiếp đảm yếu đuối, là một cái lại bình thường bất quá người thường, như vậy chính mình không xứng cũng không nên cùng quá mức lóa mắt nàng đứng chung một chỗ.

Huống chi, nàng cũng không cảm thấy người nọ đối chính mình cảm tình là nghiêm túc.

Giống các nàng như vậy quan hệ, muội muội chán ghét nàng còn không kịp đi.

Tống Khê Tầm nghiêng đi thân, trong bóng đêm nhìn trên tủ đầu giường kia chỉ dính lên màu nâu bùn đất tiểu hùng búp bê vải, suy nghĩ muôn vàn.

Có lẽ là nàng nhất thời xúc động, lại có lẽ là áp lực đã lâu, nói nàng đạo đức suy đồi cũng hảo, tâm lý biến thái cũng hảo, nàng không nghĩ lại phục tùng với chính mình thiết hạ gông xiềng, cuộn tròn với những người khác xem kỹ ánh mắt.

Nàng cũng không nghĩ làm trái chính mình thiệt tình, không nghĩ cô phụ nàng thích người.

Nàng biết chính mình đối muội muội cảm tình sớm đã không hề là thuần túy thân tình cùng hữu nghị.

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ