Chương 43 áp bách

21 0 0
                                    

"Khê Tầm!! Này đề là cái quỷ gì a! Ta như thế nào chính là xem không hiểu nó đang hỏi ta cái gì..." Dựa theo ngày đó ước định, Hồ Tử Duệ cơ hồ mỗi ngày khóa gian đều sẽ tới hỏi Tống Khê Tầm đề mục.

"Toán học đề?" Tống Khê Tầm tin tưởng tràn đầy mà cầm lấy bản nháp giấy, vừa thấy đến là toán học đề liền có chút lùi bước, nghĩ đến chính mình hàng năm kéo thấp tổng phân toán học, nàng theo bản năng mà liền tưởng đem sự tình đẩy cho Thượng Thiên Tích: "Nếu không ngươi hỏi trước..."

Nhìn đến bên trái người còn ở ngủ say, nàng lại yên lặng mà xoay trở về.

"Đúng không, ta mỗi lần tới tìm Thiên Tích nàng đều đang ngủ..."

Hồ Tử Duệ trong lòng và không cân bằng, chính mình mỗi ngày nghiêm túc học tập thành tích chỉ là trung đẳng, lôi đả bất động niên cấp đệ nhất nhưng thật ra cả ngày đi học ngủ, khóa gian cũng đang ngủ.

Này tuyệt đối là trời sinh chỉ số thông minh vấn đề, nàng chỉ phải tiếp thu cái này tàn khốc chênh lệch.

"...Nào có mỗi lần, ngươi đừng oan uổng ta."

Thượng Thiên Tích xoa xoa còn không có hoàn toàn mở hai mắt, hiển nhiên là một bộ mới vừa tỉnh ngủ bộ dáng.

"Ai nha, không sai biệt lắm chính là mỗi lần lạp!"

"Ngươi muốn hay không hỏi nàng? Ta toán học thật sự không tốt."

Tống Khê Tầm nhìn một chút kia đạo đề, là ngày hôm qua tác nghiệp thượng, nàng buổi sáng mới vừa đính chính xong chính mình sai đề, nhưng nàng đối này đề một chút ấn tượng đều không có, không cấm lại có chút hoài nghi chính mình có phải hay không lạc đề.

"Không cần, Thiên Tích giảng đề mục năm lần ta có bốn lần nghe không hiểu!"

"...Kia nhất định là ngươi lý giải năng lực vấn đề." Thượng Thiên Tích bình tĩnh mà vạch trần nói.

"Kỳ thật nàng lần trước cùng ta giảng đề ta cũng không nghe hiểu." Tống Khê Tầm nhỏ giọng ở Hồ Tử Duệ bên tai nói.

"Tống Khê Tầm! Ta nghe được!"

"Hảo hảo, ngủ ngươi giác đi thôi." Nhìn nàng ngồi cùng bàn tức giận bộ dáng, Tống Khê Tầm nhịn không được sờ soạng một chút nàng khuôn mặt, trấn an tính mà có lệ nói.

"......" Thượng Thiên Tích rầu rĩ mà đẩy ra người nọ tay, nằm sấp xuống tiếp tục ngủ.

Tống Khê Tầm mở ra nàng sách bài tập, phát hiện kia đạo đề chính mình là viết đối, chỉ phải minh tư khổ tưởng mà hồi ức chính mình ngày hôm qua ý nghĩ, sau đó tận lực tinh tế mà cùng Hồ Tử Duệ thuật lại một lần.

"Đi học thể dục sao?" Trình Gia Duyệt vỗ vỗ Hồ Tử Duệ vai.

"Vân vân, ta trước đính chính."

"Hạ tiết là thể dục khóa?" Tống Khê Tầm hậu tri hậu giác hỏi.

"Ân, thể dục khóa lúc sau mới là ban sẽ." Trình Gia Duyệt nhìn thoáng qua tân thời khoá biểu.

"......"

Trời cao phù hộ, không cần lại trường bào.

Tống Khê Tầm thành kính mà ở trong lòng cầu nguyện.

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ