Chương 31 khác nhau

10 0 0
                                    

Bên cửa sổ ánh mặt trời một chút trốn đi, sách bài tập nằm xoài trên trên bàn sách, trước bàn người hư nắm bút nước, thường thường rút cái nắp bút, như là ở tự hỏi tác nghiệp nan đề, nhưng trên thực tế kia bổn tác nghiệp đã vượt qua một giờ không có bị phiên động.

Nghe được ngoài cửa người kêu gọi, Tống Khê Tầm lúc này mới buông bút đi ra cửa phòng.

"Ăn cơm lạp, kêu ngươi thật nhiều thứ đều không đáp lại," Tống Thư Hàm ở trên bàn cơm mang lên cuối cùng một đạo đồ ăn, "Đã lâu không có nấu ăn, mau nếm một ngụm!"

"Nga," Tống Khê Tầm gắp một ngụm rau xanh, nuốt xuống sau liền lời bình nói: "Ăn ngon."

"...Ăn ngon liền hảo."

Nàng làm bộ nhìn không ra đối phương có lệ.

"Mấy ngày nay cũng chưa ngủ ngon sao?"

Ngày hôm qua nửa đêm tựa hồ nghe đến nữ nhi đứng dậy, hơn nữa này có thể so với gấu trúc trang quầng thâm mắt rất khó không cho Tống Thư Hàm để ý.

"Nga, có thể là bởi vì muốn khảo thí."

Ánh mắt của nàng né tránh một chút.

Tống Thư Hàm sao có thể không biết nàng ở nói dối, tiểu tâm thử nói: "Gần nhất trong trường học có chuyện gì sao?"

"Thượng chu khai đại hội thể thao."

"Còn có đâu?"

"...Đã không có."

Tống Khê Tầm mặt ngoài dường như không có việc gì mà chuyên tâm ăn cơm, trên thực tế nàng hiện tại khẩn trương thật sự. Cùng lớp đồng học gia trưởng chi gian không có khả năng không cái đàn liêu cùng liên lạc phương thức, một khi mụ mụ nhận thấy được cái gì, nàng cùng nàng muội muội sự khẳng định sẽ bị phát hiện.

Tuy rằng các nàng chỉ là trùng hợp hạ trở thành cao trung đồng học, chỉ là không biết vì cái gì, nàng chính là không nghĩ làm mụ mụ biết chuyện này.

"Tiểu Tầm," Tống Thư Hàm ngồi xuống nữ nhi bên người, nhẹ giọng hỏi: "Có cái gì tâm sự không thể cùng mụ mụ nói sao?"

Này muốn nói như thế nào? Trực tiếp nói cho mụ mụ nàng giống như thích thượng chính mình thân muội muội? Sẽ bị trục xuất khỏi gia môn đi...

"Ân, làm sao vậy?" Tống Thư Hàm kiên nhẫn chờ đợi.

"Ta có một cái bằng hữu..."

"Ân... Khụ khụ."

"Mụ mụ... Ngươi cười cái gì?"

"Không có không có, ngươi tiếp tục nói."

"Chính là nói, bằng hữu của ta nàng, cái kia," Tống Khê Tầm minh tư khổ tưởng một hồi lâu, một lần nữa mở miệng nói: "Nàng ở viết tiểu thuyết."

"...Ân, sau đó đâu?"

Biên ra như vậy phức tạp nói dối, thật là vất vả nàng, Tống Thư Hàm ở trong lòng chửi thầm nói.

"Sau đó, trong tiểu thuyết nữ chính, ách, nàng ba ba tái hôn," Tống Khê Tầm ở trong đầu tìm kiếm thích hợp tìm từ, "Sau đó... Nàng liền có một cái kế muội..."

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ