Chương 82 quan hệ

5 1 0
                                    

"Đi nơi nào?"

Bên người người không biết khi nào đã tỉnh, chính bắt lấy chính mình góc áo nhẹ giọng hỏi.

Tống Khê Tầm quay đầu lại nhìn về phía trên giường Thượng Thiên Tích, đối phương mắt buồn ngủ mông lung mà xoa xoa đôi mắt, triều chính mình phương hướng lăn lại đây.

"Ta phải về nhà một chuyến."

"...Nga." Nàng lại xoay người sang chỗ khác đem chính mình buồn ở trong chăn.

Ngồi ở mép giường Tống Khê Tầm bất đắc dĩ mà nhìn kia đoàn ổ chăn, giải thích nói: "Ta mụ mụ còn ở nhà, tổng không thể làm nàng tỉnh ngủ sau không thấy được ta."

"......" Thượng Thiên Tích không có đáp lời.

"9 giờ phía trước sẽ trở về, ngươi tiếp tục ngủ đi," thấy đối phương vẫn là không có đáp lại, Tống Khê Tầm chọc chọc nàng bụng vị trí, cúi người ở nàng bên tai hứa hẹn nói: "Tỉnh ngủ sau ta sẽ ở bên cạnh ngươi."

"...Hảo." Thượng Thiên Tích lộ ra một đôi mắt triều nàng chớp chớp.

"......" Tống Khê Tầm nhấp nhấp môi, nhịn không được kéo xuống điều hòa bị góc chăn, để sát vào khẽ hôn một cái nàng, đã sớm đoán được đối phương sẽ ôm chính mình gia tăng nụ hôn này, nàng chưa cho người nọ động thủ cơ hội liền lập tức kéo ra khoảng cách.

"...Tống Khê Tầm!" Phác cái trống không Thượng Thiên Tích buồn bực mà kêu nàng tên đầy đủ.

"Thực mau trở về tới, nghe lời." Nàng đóng cửa thời điểm cười khẽ đáp.

Sáng sớm ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ sái hướng phòng khách mỗi cái góc, từ tối tăm phòng ngủ đi ra Tống Khê Tầm nhắm mắt, tối hôm qua trở về thời điểm không khai phòng khách đèn, giờ phút này mới thấy rõ ràng nơi này loạn thành một đoàn trường hợp.

Trên mặt đất nơi nơi là tạp vật, để sát vào nhìn mới phát hiện phần lớn đều là không bình rượu cùng hộp thuốc, trong một góc chất đầy toái pha lê tra, phòng ốc chủ nhân như là lười đến rửa sạch, dứt khoát toàn quét đến một bên đi. Trên bàn trà có gạt tàn thuốc cùng các loại rác rưởi thực phẩm, thậm chí liền TV màn hình đều biến hình, vừa thấy chính là nhân vi dẫn tới.

Tống Khê Tầm:......

Nàng nhớ tới di đều trong nhà cái kia phòng, nghĩ thầm loại trình độ này hư hao đối người này mà nói có lẽ còn xem như thu liễm.

Phía sau truyền đến môn mở ra thanh âm, nàng xoay người cùng người nọ đối thượng tầm mắt.

"Cái kia... Ngươi, ngươi hiện tại đổi ý nói còn kịp!" Thượng Thiên Tích tránh đi chính mình ánh mắt, phiết miệng tiếp tục nói: "Ta sẽ đương ngày hôm qua sự không phát sinh... Không cần đã trở lại."

Tống Khê Tầm đang muốn mở miệng, người nọ liền đóng sầm cửa phòng, nàng nhìn thoáng qua thời gian, chỉ phải vội vàng ra cửa.

"Leng keng! Leng keng!"

Buổi sáng 9 giờ, Tống Khê Tầm ở cửa ấn hai phút chuông cửa, bên trong người vẫn là không có mở cửa, nghĩ có lẽ nàng đang ngủ, liền dùng chính mình vân tay giải khóa, kết quả lại là chính mình vừa vào cửa đã bị bên cạnh đứng người hoảng sợ.

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ