Chương 97 bệnh trạng

25 1 3
                                    

Buổi sáng 6 giờ ra cửa, thừa một giờ xe buýt đến giáo, tan học sau đi bệnh viện xem mụ mụ, buổi tối lại hồi dì gia làm bài tập ngủ.

Thông cần sở tiêu phí thời gian, nặng nề học tập nhiệm vụ còn có ghi tác nghiệp khi hoàn cảnh tạp âm, cho dù giằng co năm ngày, những việc này đối nàng mà nói như cũ khó có thể thích ứng.

Thứ sáu buổi chiều tan học sau, Tống Khê Tầm cứ theo lẽ thường ở trạm xe buýt chờ đợi, một chiếc màu đen xe hơi lúc này ngừng ở đường phố biên, cửa sổ xe kéo xuống sau bên trong xe người gọi chính mình nói: "Tiểu Tầm."

"Ngươi..." Nhìn đến Thượng Lý kia một khắc nàng cảm thấy kinh ngạc không thôi, nghi hoặc nói: "Ngươi như thế nào tới Lộc Nam?"

"Không ra thời gian liền nghĩ đến nhìn xem ngươi," hắn xuống xe sau vòng đến bên phải, vì nàng mở ra ghế điều khiển phụ cửa xe, "Muốn đi đâu? Ta đưa ngươi qua đi đi."

"...Hảo."

Đi qua bệnh viện một chuyến sau bọn họ đi một tiệm ăn Nhật ăn cơm, ngồi ở đối diện người điểm xong đơn sau đem thực đơn đưa cho người phục vụ, Tống Khê Tầm bắt giữ đến hắn giơ tay xem biểu động tác, nói thẳng hỏi: "Ngươi đêm nay phải hồi Hải Ngân sao?"

"Đúng vậy, bất quá thời gian còn nhiều, trễ chút ta trước đưa ngươi trở về lại đi sân bay," Thượng Lý đem thủy đảo tiến nàng cái ly, nhìn trước mắt người ôn nhu nói: "Ở tân học giáo thích ứng đến thế nào? Có giao cho tân bằng hữu sao?"

"Ân..." Tống Khê Tầm không quá tưởng nói chuyện nhiều trường học đề tài, chuyển ngôn nói: "Vừa rồi bác sĩ nói ta mụ mụ nàng trạng huống không quá ổn định, yêu cầu kéo dài nằm viện thời gian..."

"Ta vừa định nói chuyện này đâu, đừng lo lắng, ta cùng nàng chủ trị bác sĩ có ở bảo trì liên hệ, bác sĩ nói mụ mụ ngươi nàng thuật sau khôi phục rất khá, ngươi lần trước không phải cùng ta nói không nghĩ nàng vừa ra viện liền lập tức trở về công tác sao? Hôm nay chỉ là tìm cái lý do làm nàng an tâm ở bệnh viện nhiều tĩnh dưỡng mấy ngày mà thôi."

"Hảo... Tốt..." Nàng nghe vậy thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhẹ giọng nói: "Cảm ơn ngươi."

"Không cần cảm tạ ta, tiểu Tầm, đây đều là ta nên làm... Là ta này mười mấy năm qua không có đối với các ngươi kết thúc ứng tẫn trách nhiệm," hắn trong mắt để lộ ra thật sâu áy náy, thấp giọng nói: "Hiện tại ta có thể đền bù cũng chỉ có này đó."

"Ngươi không cần nói như vậy, ta biết là ta mụ mụ cự tuyệt ngươi trợ giúp." Tống Khê Tầm bình tĩnh mà đáp lại nói.

Lúc này nhà ăn người phục vụ bưng đồ ăn đi lên, Thượng Lý tâm tình phức tạp mà nhìn về phía hắn nữ nhi, ngay sau đó ra vẻ thoải mái mà mở miệng nói: "Hảo, ăn trước đồ vật đi, tan học đến bây giờ nhất định rất đói bụng."

"Hảo."

"Hương vị thế nào? Ta nhớ rõ ngươi khi còn nhỏ thực thích ăn cá sống cắt lát, bất quá mụ mụ ngươi sợ ngươi ăn hư bụng, tổng không cho ngươi ăn."

"Giống như có chuyện này..."

"Đúng không? Ta còn nhớ rõ khi đó ngươi một hai phải học chúng ta chấm mù tạc, như thế nào cản cũng ngăn không được, sau đó sặc khóc..."

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ