Inox thùng cơm cái rơi xuống đất thanh âm vang vọng toàn bộ nhà ăn.
Thượng Thiên Tích bỗng nhiên hoàn hồn, buông xuống chén đũa.
Tống Khê Tầm nhìn trên bàn hoàn toàn không thiếu rớt đồ ăn, trước sau như một.
"Vẫn là ăn không quen sao?" Này hai chu xuống dưới nàng còn không có gặp qua người này hảo hảo ăn cơm.
"...Ta ở giảm béo."
Mỗi khi Thượng Thiên Tích hạ quyết tâm ăn xong một chỉnh chén cơm thời điểm, nhà ăn đám người ồn ào thanh, trên đỉnh đầu quạt điện chuyển động kẽo kẹt thanh, mũi gian hỗn hợp hãn xú, trên trần nhà bay qua điểu, còn có đồ ăn thường thường sẽ xuất hiện đầu tóc ti, đều lệnh nàng cảm thấy, chính mình có thể an ổn mà ngồi mà không phải quỳ trên mặt đất phun, đã là đem nàng tự chủ phát huy đến lớn nhất hạn độ.
"...Kia về sau không được ăn tinh cầu ly." Tống Khê Tầm vô tình mà vạch trần vụng về nói dối.
"Khê Tầm... Ngươi không cảm thấy, nhà ăn đồ ăn... Ách... Không tốt lắm ăn sao?" Thượng Thiên Tích uyển chuyển biểu đạt nàng nghi hoặc.
"...Kia cũng không có biện pháp, chịu đói đối dạ dày không tốt." Tống Khê Tầm lý giải bình thường trường học thức ăn cùng quý tộc trường học vẫn là có chênh lệch, đồng dạng uyển chuyển biểu đạt nàng muốn cho Thượng Thiên Tích ăn nhiều một chút nguyện vọng.
"Khê Tầm, ta muốn ăn ngươi thiêu đồ ăn!" Thượng Thiên Tích nhanh chóng nói sang chuyện khác, không lại cấp Tống Khê Tầm bức bách chính mình cơm nước xong đồ ăn cơ hội.
"A? Ta thiêu đồ ăn... Hương vị thực bình thường," Tống Khê Tầm cảm thấy bình thường cơm nhà rất khó làm vị này đại tiểu thư vừa lòng, bình tĩnh mà bổ sung nói: "Cùng nhà ăn đồ ăn không sai biệt lắm."
"...Ta muốn ăn!"
Khó được có được một cái tự do cuối tuần, nàng tưởng cùng tỷ tỷ cùng nhau quá, chưa từ bỏ ý định mà thử nói: "Khê Tầm mụ mụ đi công tác đã trở lại sao?"
"Ân, cuối tuần ta mụ mụ ở nhà." Tống Khê Tầm cực lực tránh cho cuối tuần gặp mặt, nàng cũng không muốn cho Thượng Thiên Tích nhanh như vậy liền biết các nàng quan hệ.
"Ta không thể tới tìm ngươi chơi sao?"
Ở nàng thơ ấu trong trí nhớ, cái kia a di cho nàng lưu lại ấn tượng chính là xinh đẹp ôn nhu, Thượng Thiên Tích cảm thấy Tống Thư Hàm cũng không chán ghét chính mình, khi còn nhỏ là cái dạng này lời nói, trưởng thành cũng giống nhau đi.
"...Thiên Tích, cha mẹ ngươi sẽ đồng ý ngươi đi ra ngoài chơi sao?"
Tống Khê Tầm nhưng thật ra cảm thấy nàng mụ mụ nếu biết chính mình muốn cùng đồng học đi ra ngoài chơi, nhất định sẽ thực vui vẻ.
"Bọn họ đều không ở Loan Ninh, sẽ không biết."
"Úc... Ngươi muốn đi nơi nào?"
Tuy nói chỉ cần không bị bọn họ biết liền hảo, bất quá Tống Khê Tầm cuối tuần trừ bỏ mua đồ ăn đổ rác bên ngoài cơ hồ không ra khỏi cửa, càng miễn bàn đi ra ngoài chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơm
Sonstigesbooks/772244 Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 101 chương ) * đại gia hảo, đây là ta viết đệ nhất thiên văn, thân tỷ muội khoa chỉnh hình văn, hành văn thực không xong, lôi điểm rất nhiều, hai nàng chủ đều có nghiêm trọng tính cách khuyết tật, toàn...