Chương 4 chênh lệch nhiệt độ

75 4 0
                                    

6:20 đồng hồ báo thức đúng giờ vang lên, trải qua hai tháng kỳ nghỉ mấy người hiển nhiên còn không có thích ứng làm việc và nghỉ ngơi biến đổi lớn.

Tống Khê Tầm vừa tỉnh tới liền cảm thấy đầu đau đến ầm ầm vang lên, nàng mắt buồn ngủ mông lung mà nhìn về phía trước một bóng người, lúc này mới nhớ tới chính mình đã ở trường học.

Thấy rõ ràng phía trước người nọ biểu tình nàng một cái giật mình thanh tỉnh.

Thượng Thiên Tích đây là cái gì ánh mắt? Trên mặt nàng có cái gì sao?

Tống Khê Tầm cảm thấy người nọ giây tiếp theo liền phải nhào lên tới đem chính mình sinh nuốt.

Thượng Thiên Tích kỳ thật có rời giường khí.

Có thể là bởi vì thường xuyên mất ngủ còn làm ác mộng nguyên nhân, trong nhà người hầu kêu nàng rời giường chỉ có thể dùng di động điện thoại, đồng thời còn muốn gặp phải di động bị đập hư nguy hiểm.

Hôm nay cũng giống nhau, nàng tối hôm qua giống như lại làm ác mộng, rời giường thời điểm tưởng lười nhác vươn vai mới phát hiện chính mình ở trường học, này trương so cẩu vòng đều tiểu nhân giường.

Thật vất vả chịu đựng không tạp đồ vật xúc động đứng dậy, Thượng Thiên Tích liền cùng đối diện Tống Khê Tầm đối thượng tầm mắt.

Nàng mắt lạnh nhìn đầu sỏ gây tội, hảo tưởng nhào lên đi cắn nàng.

Ý thức dần dần thu hồi, nàng nhớ tới tối hôm qua tỷ tỷ phản ứng, còn hảo là nhớ rõ chính mình, về sau chậm rãi cắn hảo.

Thượng Thiên Tích thỏa mãn mà xuống giường.

Tống Khê Tầm:???

Này một bộ thưởng thức con mồi ánh mắt là chuyện như thế nào?

Hai người rời giường sau, những người khác cũng lục tục đi lên, chờ đến mọi người rửa mặt xong chuẩn bị đi nhà ăn khi đã 6:40.

Trường học yêu cầu học sinh 7:00 trước đến phòng học, hiện tại nhà ăn chen chúc bất kham, một xếp hàng ngũ chiếm nhà ăn một nửa trường.

Tuy rằng này chỉ là khai giảng ngày hôm sau, nhưng đại bộ phận nhân thủ thượng đều cầm học tập tư liệu.

Lưu Diệu rốt cuộc đem hai mắt mở to tới rồi có thể bình thường coi vật lớn nhỏ, nàng nhìn này một liệt bối từ đơn đội ngũ, kêu sợ hãi ra tiếng: "Ngọa tào! Các ngươi bối ngày hôm qua tiếng Anh từ đơn không? Hôm nay sớm tự học muốn nghe viết!"

Này một tiếng đem đoàn người buồn ngủ toàn bộ càn quét.

"Các ngươi muốn ăn cái gì? Ta giúp các ngươi mang một chút đi." Thượng Thiên Tích nhìn mấy người hồn phảng phất đã bay đến phòng học bộ dáng chủ động mở miệng nói.

Rốt cuộc có cơ hội cùng tỷ tỷ một chỗ. Trong lòng bàn tính nhỏ đánh tí tách vang lên.

Tiết tự học buổi tối đồng dạng đang ngẩn người Tống Khê Tầm kỳ thật cũng không bối, bất quá nàng ngượng ngùng để cho người khác hỗ trợ mang bữa sáng, nhất thời đứng ở tại chỗ không có ra tiếng.

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ