Chương 85 giấu giếm

6 0 0
                                    

Cái này nghỉ hè so dĩ vãng càng bận rộn, Tống Khê Tầm không thể không đem nguyên bản ở cửa hàng tiện lợi nghỉ hè công từ, chuyên tâm chuẩn bị học kỳ sau khảo thí.

Từ các nàng vì chính mình chuẩn bị sinh nhật kinh hỉ ngày đó bắt đầu, nàng rõ ràng cảm giác được chính mình cùng trừ bỏ Thượng Thiên Tích bên ngoài mặt khác đồng học quan hệ thân cận không ít, sau khi học xong thời gian cũng không hề chỉ có trạch gia này một cái lựa chọn.

Trước đó vài ngày nàng mới từ Lưu Diệu nơi đó biết ngày đó an bài sớm nhất là Thượng Thiên Tích chủ ý, bạn cùng phòng nhóm giải thích là không nghĩ tới các nàng kia đoạn thời gian đột nhiên chia tay, liền lâm thời thay đổi kế hoạch, cũng không có cùng chính mình nói thật.

Đến nỗi chính mình ngày đó buổi tối vì cái gì sẽ không thể hiểu được bị Thượng Thiên Tích đưa tới một thành phố khác, Khương Y Duyên cùng Lưu Diệu đám người tỏ vẻ trước đó không biết gì, kết quả là Trương Tư Huyền bị hai người bọn nàng thoá mạ một đốn lúc sau lại mãnh khen một đốn.

7 nguyệt 5 ngày buổi tối 11:29

【 khối băng 】: Thật vậy chăng?

ZZZ: Thật sự nha

【 khối băng 】: Ta còn tưởng rằng ngươi thực phiền chán cái loại này náo nhiệt trường hợp đâu...

ZZZ: Vậy ngươi thích sao?

【 khối băng 】: Còn hảo... Không tính chán ghét đi

ZZZ: Đó chính là đây là ngươi sinh nhật đương nhiên là ngươi thích liền hảo

"Tấm tắc... Chưa từng gặp qua mới vừa phân không đến một tháng lại hợp lại tình huống, còn có... Ngươi thế nhưng đổi chân dung! Chúng ta thêm bạn tốt 5 năm, ta cuối cùng nhìn đến ngươi đem cái này cùng ta thúc cùng khoản trung lão niên biển rộng chân dung đổi đi!"

Lưu Diệu ở trước bàn kiều chân bắt chéo, lo chính mình giảng này đó râu ria nói, thậm chí thường thường dùng sức tới chụp chính mình đùi.

"Không thể không nói, tuy rằng ta thích nghe ngóng, nhưng là vẫn là có điểm đau lòng vương lão trọc, ta cảm giác hắn cái kia tâm tình a, liền theo hai ngươi điểm từ trên xuống dưới, ngày thường không lý do cùng gia trưởng cáo trạng, cùng hai ngươi nói lại vô dụng, trong lòng kia kêu một cái buồn đến hoảng! Thật vất vả chờ các ngươi chính mình phân, ai! Này cuối kỳ khảo đều còn không có khảo đâu, lại hợp!"

Nàng sinh động như thật miêu tả làm Tống Khê Tầm cảm thấy người này không đi diễn xuân vãn tiểu phẩm là thật đáng tiếc, nàng mặt vô biểu tình mà mở miệng nói: "Kêu ta tới nhà ngươi rốt cuộc là cho ngươi giảng đề vẫn là nghe ngươi đông xả tây xả này đó có không?"

"A a a! Đã biết đã biết, ta liền khai cái đào ngũ, Tống lão sư ngài thỉnh tiếp tục giảng."

"......"

Lúc này di động đột nhiên truyền đến liên tục chấn động thanh, còn chưa có đi xem Tống Khê Tầm liền biết là Thượng Thiên Tích, còn đang nghi hoặc người nàY Như thế nào cái này điểm cho chính mình phát tin tức.

Lưu Diệu thấy thế tức khắc diễn lên, lễ phép nói: "Lão sư ngài quý nhân sự vội, không bằng trước..."

"...Đừng động, xem đề." Tống Khê Tầm đem điện thoại đảo khấu ở mặt bàn, tiếp tục ở bản nháp trên giấy viết xuống giải đề bước đi.

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ