Khảo thí trước ôn tập thời gian luôn là ngắn ngủi, các nàng thực mau liền nghênh đón lần đầu tiên nguyệt khảo.
Đi vào trường thi, hít sâu một ngụm rút ra nắp bút, ở tên họ kia lan viết thượng ba cái ngăn nắp tự, Tống Khê Tầm đại khái đảo qua liếc mắt một cái bài thi, đại bộ phận đề hình đều rất quen thuộc.
Gần nhất mấy ngày bao gồm cuối tuần nàng đem ăn cơm thời gian cùng nghỉ ngơi thời gian đều áp súc tới rồi ngắn nhất, vì chính là này mấy phân bài thi, còn có cuối cùng xếp hạng.
Nàng tưởng trở lại nguyên lai vị trí, nàng hy vọng chính mình nỗ lực không cần uổng phí.
Nguyệt khảo giằng co ba ngày, cuối cùng một môn kết thúc tiếng chuông vang lên, Tống Khê Tầm như trút được gánh nặng mà khép lại nắp bút, mặc kệ kết quả như thế nào, nàng cảm thấy chính mình đem hết toàn lực.
"Khê Tầm Khê Tầm, cùng đi ăn cơm sao?"
Cách vách trường thi Trương Tư Huyền ở ngoài cửa đợi nửa ngày không chờ đến Tống Khê Tầm ra tới, đành phải đi vào đi hỏi.
"A, các ngươi đi trước đi, ta chờ một chút."
"Chờ cái..." Lại không đi nói nhà ăn đều phải không cơm.
"Chúng ta đây đi trước, đã bái cái bái!" Đoán được sự thật Khương Y Duyên nghĩ thầm đứa nhỏ này như thế nào một chút nhãn lực thấy đều không có, chạy vào lôi kéo Trương Tư Huyền đi rồi.
Trường thi học sinh một người tiếp một người mà rời đi, Tống Khê Tầm cầm bài thi suy tư cuối cùng một đại đề, hẳn là có ba loại tình huống không sai đi.
"Rống!" Đột nhiên có người ở nàng bên tai hét to một tiếng.
"......" Tống Khê Tầm sợ tới mức cả người run lên, quay đầu lại nhìn Thượng Thiên Tích trò đùa dai thực hiện được tươi cười, nghĩ thầm người này như thế nào còn như vậy ấu trĩ.
"Dọa tới rồi sao?" Thượng Thiên Tích dắt Tống Khê Tầm tay.
"...Đi ăn cơm đi."
"Nga..."
Thật là, một chút cảm giác thành tựu đều không có.
"Khảo đến thế nào?"
"Khá tốt," Tống Khê Tầm cảm thấy so lần trước phát huy đến muốn hảo, nhưng là hòa Thượng Thiên Tích so nói, nàng cũng không biết có tính không hảo, "Ngươi đâu?"
"Ta... Liền như vậy đi."
Ngữ văn viết chính tả đề toàn không, mặt khác khoa giống như cũng không có rất khó, nàng điểm nếu không thể có lý khoa thượng kéo ra nói, không biết muốn rớt đi nơi nào.
"Không quan hệ không quan hệ, sửa xong cuốn thời điểm đều nghỉ."
Này chu chỉ còn hai ngày, tuần sau có ngày hội tiểu nghỉ dài hạn, phỏng chừng nàng lại đến hồi Lộc Nam một chuyến.
Tống Khê Tầm nghi hoặc mà nhìn về phía Thượng Thiên Tích, giải thích nói: "Ngày mai liền sửa xong rồi."
"Cái gì? Vì cái gì? Sao có thể?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơm
De Todobooks/772244 Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 101 chương ) * đại gia hảo, đây là ta viết đệ nhất thiên văn, thân tỷ muội khoa chỉnh hình văn, hành văn thực không xong, lôi điểm rất nhiều, hai nàng chủ đều có nghiêm trọng tính cách khuyết tật, toàn...