Chương 92 mất mát (h)

58 2 0
                                    

Địa điểm là một nhà trung tâm thành phố nhà hàng buffet, cơm chiều thời gian điểm lại không có mấy bàn khách nhân.

Nàng cầm mâm đứng ở cơm trước đài, nhìn trước mắt không biết là cái gì đồ ăn đồ ăn phẩm lâm vào trầm tư, đi đến chính mình bên người người dừng lại trong chốc lát lại không nói chuyện, Tống Khê Tầm quay đầu nhìn Thượng Thiên Tích, đang muốn mở miệng, người này liền xoay người rời khỏi.

Tống Khê Tầm:......

Nàng quay đầu lại nhìn thoáng qua Thượng Lý phương hướng, phát hiện người nọ chính cầm di động không biết ở cùng ai gọi điện thoại, liền buông xuống trong tay không mâm.

Đi vào rộng mở sáng ngời toilet, nàng hoang mang mà nhìn bên trong người liên tiếp đẩy ra một phiến phiến cách gian môn.

"...Ngươi đang làm gì?"

Thượng Thiên Tích không giải đáp nàng hỏi chuyện, xác nhận bên trong không có một bóng người sau đi đến người nọ trước người, đóng cửa lại đồng thời đem nàng để ở bồn rửa tay.

Cảm nhận được này đột nhiên kéo gần khoảng cách, Tống Khê Tầm ánh mắt dại ra mà cùng nàng đối diện, đang muốn đẩy khai nàng, đối phương liền đem chính mình ôm ngồi ở lạnh lẽo gạch men sứ thượng.

Vốn là đơn bạc váy trang làm nàng đánh cái rùng mình, trước mặt người nọ sử lực đem chính mình chặt chẽ mà ôm vào trong ngực, ý thức được chính mình không thể động đậy nàng xụ mặt nói: "Mau làm ta xuống dưới."

Thượng Thiên Tích lại không nghe chính mình nói, ngược lại được một tấc lại muốn tiến một thước mà ở nàng trên cổ tàn nhẫn cắn một ngụm.

"Uy! Ngươi đừng lưu ấn..." Tống Khê Tầm duỗi tay chụp nàng một chút, cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình xương quai xanh chỗ dấu răng, oán trách mà trừng mắt nàng.

"Ta ở ngươi trong lòng liền như vậy bé nhỏ không đáng kể sao? Liền hắn đều so ra kém?" Thượng Thiên Tích muộn thanh hỏi, lúc này mới ở trên mặt biểu hiện ra ủy khuất cảm xúc.

"Ta khi nào nói như vậy?" Tống Khê Tầm nhéo một phen nàng gương mặt, bất đắc dĩ nói: "Ngươi cũng đừng tại đây loại việc nhỏ thượng nghĩ nhiều, liền ngươi ba dấm đều ăn..."

"...Ta mới không phải ghen!" Thượng Thiên Tích khó thở mà tăng lớn âm lượng, "Ngươi không biết ta thực chán ghét hắn sao? Sớm biết rằng có hắn ở ngươi vì cái gì còn gọi ta tới?"

"Bởi vì ta không muốn cùng hắn một chỗ..." Tống Khê Tầm nhìn nàng thẳng thắn thành khẩn nói, "Đối hiện tại ta mà nói, ta cùng hắn duy nhất liên hệ chính là ngươi, ta muốn ngươi bồi ta cùng nhau... Thực xin lỗi, không có sớm một chút nói rõ ràng."

Thượng Thiên Tích cúi đầu nhất thời không nói gì, Tống Khê Tầm kiên nhẫn mà chờ nàng đáp lại, sau một lúc lâu đối phương mới dán đến chính mình trước mắt nói: "Vậy ngươi nói cho ta, hắn ở ngươi trong lòng xa không bằng ta quan trọng."

Nghe người nọ ngữ khí tiểu cảm xúc, Tống Khê Tầm xoa nàng tóc trấn an nói: "Kia đương nhiên, hắn chỉ là cái người xa lạ, mà ngươi là của ta muội muội, bạn gái của ta."

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ