Chương 67 hỗn độn

19 1 0
                                    

Mười hai tháng sơ, Thượng Thiên Tích cùng năm trước giống nhau xin nghỉ một vòng, mấy ngày nay đi học nhìn không tới ngủ say ngồi cùng bàn, khóa gian không ai nằm ở chính mình trên đùi, tiết tự học buổi tối cũng không có người cho nàng đệ tờ giấy nhỏ, Tống Khê Tầm chỉ cảm thấy thập phần không thói quen.

"Oa! Các ngươi phòng ngủ như thế nào như vậy sạch sẽ!" Hồ Tử Duệ ngơ ngác mà nhìn 502 phòng ngủ sàn nhà.

"Bởi vì có Khê Tầm bái." Đi ở phía trước Lưu Diệu thuận miệng trả lời.

"......" Mới vừa thu hồi cây chổi Tống Khê Tầm mặt vô biểu tình mà liếc nàng liếc mắt một cái.

"Sở, cho nên ngươi thật thích nàng a!?" Thượng trải giường chiếu thượng Phan Tuệ Kỳ kinh ngạc nói.

"Hư!" Khương Y Duyên vội vàng che lại nàng miệng, ánh mắt ý bảo cạnh cửa mới vừa tiến vào hai người.

"Ai thích ai?" Lưu Diệu ba bước cũng làm hai bước nhảy đến mép giường, chú ý tới trước mặt hai người cổ quái biểu tình sau bừng tỉnh đại ngộ nói: "Hai ngươi thế nhưng có việc gạt ta! Thật quá đáng!"

"...Nói cho ngươi liền tương đương với nói cho toàn ban."

"Ngươi như thế nào như vậy!"

Rửa mặt xong Tống Khê Tầm đứng ở điện thoại cơ bên cạnh, đợi một hồi liền nghe được chuông điện thoại.

"Khê Tầm, buổi tối hảo..."

Ống nghe nguyên bản trong trẻo tiếng nói trở nên có chút khàn khàn trầm thấp, cùng với nhỏ bé tiếng thở dốc, nàng ngốc lăng hỏi: "Ngươi... Ngươi đang làm gì?"

"Ân... Ta mới vừa chạy xong bước," Thượng Thiên Tích nhìn thoáng qua không ly nước, đành phải đứng dậy đi ra phòng tập thể thao, ý vị không rõ hỏi: "Khê Tầm cho rằng ta đang làm gì?"

"Không, không có gì..." Tống Khê Tầm chột dạ mà cúi đầu xem mà.

"Đã trễ thế này... Ngươi một người ở bên ngoài không an toàn."

"Là chạy bộ cơ lạp."

"...Hảo đi."

"Từ từ, ta trước đi thang máy."

"Ân."

"Nói hay không? Nói hay không?"

"A a a a ngứa đã chết! Ngươi mau đi xuống a!" Ở góc giường súc thành một đoàn Khương Y Duyên liều mạng giãy giụa.

Thượng phô giường truyền đến thật lớn chấn động thanh, Tống Khê Tầm nghi hoặc mà xoay người liền thấy được như vậy một bộ quỷ dị cảnh tượng.

"Các nàng... Ngày thường đều như vậy sao?" Hồ Tử Duệ gãi gãi đầu.

"Không sai biệt lắm lạp." Phan Tuệ Kỳ nhún vai.

"Uy uy uy?" Ống nghe lại lần nữa truyền ra thanh âm.

"Nghe được."

"Ngươi bên kia hảo sảo nga." Thượng Thiên Tích mang lên Bluetooth tai nghe, nói thẳng nói.

"...Không có biện pháp." Tống Khê Tầm thở dài một hơi.

"Ngươi còn ở Hải Ngân sao?"

[GL - ABO - Hoàn] Đan xen - Coca ngâm cơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ