Lưu ý nhỏ

838 18 3
                                    

Chào mừng mọi người đến với câu chuyện về Pinga nhaaaaaa!!! Chuyện là sau khi xem movie 26 hai lần thì em xác định lọt hố Pinga mất rồi nên quyết định viết một câu chuyện về gã.

Và... một người phụ nữ.

Nói tới đây chắc mọi người nhảy số tới cô Curacao đúng hôk, nhưng em muốn hắn yêu một nhân vật đã ác là ác từ trong tâm giống hắn. Nên em quyết định tạo một nhân vật nữ mới!!! Mong mọi người đọc truyện vui vẻ nha huhuhu, mong là cô char mới của em sẽ được yêu thưn.

Hihi chuyện sẽ về Pinga và người tình của ảnh - một mem cấp cao mới của BO. Người thân tín số một của Rum, giống như Vermouth và boss.

Bí danh Pétrus. Nữ, 27, quốc tịch Pháp. Được Rum dạy dỗ từ nhỏ, xem Rum như cha. Phản diện 100%, tuyệt đối trung thành với tổ chức. Chuyên xử lí các vụ ám sát NOC và chính trị gia.

Ngoài ra, em thích BO lắm lắm nên truyện sẽ tập trung vào các phi vụ của BO nha mọi ngừi💖 Sẽ có thêm các mem được em chế ra nữa nên mọi người hãy đón chờ nha. Nếu mn thích truyện hành động mafia giật gân diết người pắn súng ầm ầm và phi mô tô hoặc xe mui trần ngầu bá troáy thì truyện của em và mn rất hợp nhau đó.

Tiếp theo, mời mọi người qua trang để đến với câu chuyện giữa ly rượu rum Brazil và người đàn bà nước Pháp.

ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ