Khách sạn Intercontinental Tokyo Bay, 8 giờ 23 phút sáng.
.
.
.
.
.
.Anh và cô vẫn còn ngủ.
Petrus từ từ mở mắt dậy. Kế bên cô là chàng trai trẻ tóc bện thừng vẫn còn say ngủ, một tay đang ôm chặt cô. Khắp phòng không khác gì một bãi chiến trường.
Quần áo bừa bãi mọi nơi từ áo lót đến áo blazer, đèn nhà tắm vẫn chưa tắt và đặc sắc hơn là những dấu vết thô bạo trên khắp người cô và anh từ buổi đêm nồng cháy hôm qua.
Hình xăm "Kiss here" ngay đùi cô vẫn còn ửng đỏ đến bây giờ. Cô chưa kịp tội nghiệp cho mình thì nhìn qua Pinga thấy còn thảm hơn: khắp cơ thể anh đã được in lên vết môi và vết răng cắn của cô.
"Hừ, thằng nhóc này..." Cô cười khi nhìn anh ngủ chẳng khác gì một cậu thiếu niên mới lớn.
Petrus định đưa tay véo má anh thì chuông điện thoại cô reo lên.
Cô với tay lấy điện thoại. Là cuộc gọi từ Gin.
"Nữa hả..." Giọng Petrus đầy ngao ngán.
"A lô, tôi đây, Gin. Có gì không?"
"Sao đêm qua cô không có mặt ở Marriott?"
Petrus nghe được sát khí toả ra từ giọng Gin.
"Tôi có việc riêng." Cô bình thản trả lời.
"Đừng nghĩ không ai biết cô đã làm gì." Gin vẫn tỏ ra nguy hiểm. "Đã có người thấy cô và Pinga cùng đi vào phòng hắn."
"Chết tiệt!" Petrus chửi thề. "Anh cho người theo dõi tôi nhằm mục đích gì?"
"Không phải tôi." Gin khẽ nhoẻn miệng cười. "Đêm qua hai người vui chứ?"
"KHỐN KHIẾP!"
Là giọng Pinga. Không biết anh thức dậy từ lúc nào mà lại nhanh chóng nghe được giọng Gin qua điện thoại. Anh giật phắt điện thoại từ tay cô.
"CÁI NÀY KHÔNG LIÊN QUAN TỚI MÀY! BIẾN ĐI THẰNG CHÓ!"
Dứt lời, Pinga tiện tay ném mạnh điện thoại xuống đất làm màn hình vỡ tan tành.
.
.
.Gin tức điên lên khi nhận về sự sỉ nhục ghê gớm.
"Đại ca... Vậy là Petrus ở cùng với Pinga à?" Vodka lí nhí hỏi.
"Hừ, toàn ruồi muỗi. Không đáng để tao quan tâm."
Gin nhìn xa xăm một lát rồi mở điện thoại gọi cho một người.
.
.
.
.
."Này, điện thoại của tôi đấy!" Petrus tức tối.
"Ủa..?" Pinga dụi mắt nhìn lại sản phẩm mình vừa làm ra. "Ừ nhỉ, xin lỗi nhé."
"Cậu ngái ngủ hay gì? Chỉnh đốn lại đi!"
"Hỏng thì mua cái mới chứ có gì đâu..." Pinga vừa nói vừa ngáp, sau đó đi về phía nhà vệ sinh.
Lúc này Petrus mới nhận ra cô đang mặc mỗi quần lót và khoác một chiếc áo sơ mi rộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]
FanfictionTRUYỆN KHÔNG PHẢI VỀ PINGI VÀ GIN NHA MẤY MÁ ƠI ‼️ COVER WITHOUT ARTIST'S PERMISSION ‼️ REPOST IS PROHIBITED