Chap 33. Những gì còn sót lại

107 11 1
                                    

Hey you🫵 Vừa bật nhạc vừa đọc cho cảm xúc dâng tràooooo




.
.
.
.
.
.
.
.






Bip, bip, bip...


Bệnh viện thường không là nơi lưu giữ những kí ức hay ho. Âm thanh máy móc của phòng cấp cứu vang lên ngắt quãng, xé toạc không gian, thời gian.


Rei ngồi trầm ngâm bên ngoài phòng cấp cứu cùng Conan, cả thân thể anh lấm lem, xộc xệch, đầu gục xuống đầy tuyệt vọng.



"Anh Amuro..." Conan lí nhí, đưa ánh mắt nhìn Rei.





"Anh Kazami như thế nào rồi?"



Rei vẫn gục đầu xuống, ánh mắt vô định.




"Tụ máu màng cứng, xuất huyết ổ bụng... Không ai nói trước được điều gì."




"Trời ơi..." Conan kinh hãi. "Vậy... 5 cảnh sát đã bao vây Pinga..."




"2 trong số 5 người đã hy sinh."



Giọng nói của Rei mỗi lúc nhỏ lại. Anh nghiến răng, bàn tay run run, rồi đấm mạnh lên tường.


RẦM!



"KHỐN KHIẾP!" Rei gào lên.



"Anh Amuro..." Conan nhìn Rei. "Đừng tự dằn vặt mình nữa..."




"Khốn khiếp, con đàn bà khốn khiếp!"



Nhìn qua tấm kính mờ ngăn cách phòng phẫu thuật và khu vực bên ngoài, ánh mắt anh phừng lên ngọn lửa thù hận.



"Kazami... Anh không được chết!"



"Tôi không để bất kì ai ngã xuống trước mặt mình đâu! Lời hứa năm xưa... tôi còn chưa thực hiện được cơ mà!"



"Danh tính của tôi chưa bị phát hiện, nhưng đổi lại thì... đây là những gì tôi nhận lại sao?"





KHỐN KHIẾP, PETRUS!


NGOÀI TÔI RA, KHÔNG AI ĐƯỢC QUYỀN GIẾT CHẾT CÔ TA!




.
.
.
.
.
.
.
.




"Về nhà thôi."



Từ ghế lái, bằng giọng kính cẩn, người tài xế nói với người phụ nữ đang khóc nấc lên từng tiếng.





Mercedes Maybach pullman thường được gọi với cái tên quyền quý là chiếc Rolex nạm kim cương. Con xe siêu sang này được cho vào danh sách "chỉ để ngắm chứ không để sử dụng."




Tuy nhiên, chỉ nó mới có thể nguỵ trang cho bộ phá sóng chuyên dụng mà Petrus đã chuẩn bị từ trước, thứ đã giúp cô thắng ván cờ thế kỉ trong tích tắc.




Tìm ra hết câu trả lời cho những bí ẩn, nhưng cô nhận lại được gì?




Cô đã tự tay tước đi người quan trọng nhất của đời mình. Thứ ánh sáng duy nhất hiện giờ, là cô đã không làm trái lại những gì mình đã nói.


ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ